Duy Mạnh hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam

Trung vệ của Hà Nội FC không giấu được sự vui mừng với bàn thắng mở điểm vào lưới Indonesia, góp công giúp tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ 3-1 ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tối 15-10.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò về nước vào tối 16-10. Ảnh: Dũng Phương
HLV Park Hang-seo cùng các học trò về nước vào tối 16-10. Ảnh: Dũng Phương

Bàn thắng của Đỗ Duy Mạnh xuất phát từ tình huống tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải ở phút 26. Một hậu vệ Indonesia phá bóng không dứt khoát và chỉ cần vậy để trung vệ 23 tuổi lao vào đệm bóng cận thành làm tung lưới đối thủ. Đồng thời mở ra chiến thắng 3-1 của thầy trò HLV Park Hang-seo sau đó.  

Sau 24 trận khoác áo đội tuyển Quốc gia, Duy Mạnh đã có pha lập công đầu tiên. Trao đổi nhanh với SGGPO khi vừa đặt chân xuống sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất vào tối 16-10, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC thể hiện sự hạnh phúc.

Duy Mạnh hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ảnh 1 Duy Mạnh hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG
“Tôi rất vui mừng khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam. Nhưng điều quan trọng hơn là đội tuyển đã giành được chiến thắng”, Duy Mạnh chia sẻ.

“Toàn đội đã thi đất rất nỗ lực và có gắng để giành được chiến thắng ngay tại sân khách. Đó là sự đền đáp rất xứng đáng. Càng vui mừng hơn khi trở về nước được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt”, trung vệ này tiếp lời.

Duy Mạnh hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ảnh 2 Các tuyển thủ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Chiến thắng 3-1 ngay tại Bali giúp tuyển Việt Nam tạm thời leo lên vị trí thứ 2 của bảng G với 7 điểm, thua đội đầu bảng Thái Lan về chỉ số phụ. Vào tháng 11 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo được trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón UAE (14-11) và Thái Lan (19-11). Đây là những trận cầu then chốt ảnh hướng đến tấm vé đi tiếp của nhà vô địch AFF Cup 2018.

“Không chỉ riêng UAE, các đội tuyển khác trong bảng đấu đều mạnh. Tôi và các cầu thủ sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản và phải tập luyện thật tốt nhằm duy trì được phong độ để có thể được thầy Park gọi lên lại đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE sắp tới”, Duy Mạnh kết luận.

Duy Mạnh hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ảnh 3 Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng ra sân bay đón đội và đưa các cầu thủ phía Bắc sang sân bay quốc nội để bay tiếp ra sân bay Nội Bài. 
Duy Mạnh hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ảnh 4 Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng  tặng hoa HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo sẽ tạm thời chia tay các học trò để học trở về CLB thi đấu nốt 2 trận đấu cuối tại V-League 2019 và các trận bán kết lẫn chung kết Cúp Quốc gia 2019. Trước khi hội quân trở lại vào tháng 11 tới.

Tin cùng chuyên mục