Đường thăng hạng của Quảng Nam trở nên khó khăn

Trận đấu sớm của vòng 4 giải hạng Nhất LS 2021 diễn ra vào chiều 9-4, đội chủ nhà Phù Đổng đã bất ngờ vượt qua ứng viên thăng hạng Quảng Nam với tỷ số 1-0.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Quảng Nam sau trận đấu. Ảnh: Đ.C
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Quảng Nam sau trận đấu. Ảnh: Đ.C

Đây được xem là kết quả bất ngờ bởi ít ai có thể nghỉ đến Quảng Nam lại sớm lận đận ở ngay đầu mùa bóng. Các nhà cựu vô địch V-League vẫn chưa kiếm nỗi trận thắng và ngày càng lùi xa tốp đầu bảng. 

Diễn biến 90 phút Quảng Nam thi đấu lấn lướt hơn nhưng hàng tiền đạo dứt điềm kém đã bỏ lỡ nhiều cơ hội gi bàn. Sang đầu hiệp 2, từ pha phản công nhanh, Quốc Anh đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

 Đội Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ trong khoảng thời gian còn lại nhưng không tận dụng tốt các cơ hội. Trong đó Tấn Sinh đưa bóng vào lưới đội chủ nhà vào cuối trận nhưng trọng tài không công nhận do việt vị. 

Thua trận này Quảng Nam vẫn dừng ở 2 điểm và chưa thể cải thiện tình hình trên bảng xếp hạng. 

Đường thăng hạng của Quảng Nam trở nên khó khăn ảnh 1 Quảng Nam đã có 90 phút lấn lướt so với đội chủ nhà. Ảnh: Minh Hoàng 
Đường thăng hạng của Quảng Nam trở nên khó khăn ảnh 2 Nhưng họ đã phung phí nhiều cơ hội. Ảnh: Đ.C
Đường thăng hạng của Quảng Nam trở nên khó khăn ảnh 3 Qua 4 trận, các nhà cựu vô địch V-League chưa có trận thắng nào. Ảnh: Đ. C
Đường thăng hạng của Quảng Nam trở nên khó khăn ảnh 4 Tình hình thêm khó cho HLV Thành Công. Ảnh: Đ.C

Tin cùng chuyên mục