Đương kim vô địch xe đạp BMX bị tai nạn cấp cứu, mất cơ hội bảo vệ danh hiệu

Nam tay đua kim vô địch xe đạp BMX người Mỹ Connor Fields đã bị tai nạn ở bán kết Olympic Tokyo diễn ra hôm nay và đang đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tay đua Connor Fields được đưa đi cấp cứu
Tay đua Connor Fields được đưa đi cấp cứu

Connor Fields đến với Olympic Tokyo với tư cách đương kim vô địch và cũng là ứng viên sáng giá cho chiếc HCV thứ hai liên tiếp trong sự nghiệp của mình. Tay đua 28 tuổi này là niềm hi vọng rất lớn của xe đạp Mỹ bởi anh dày dạn kinh nghiệm và cũng từng 2 lần lên ngôi vô địch thế giới.

Hình ảnh Connor Fields liếm bánh đối thủ dẫn đến tai nạn

Tuy nhiên, Connor Fields đã gặp tai nạn ở lượt chạy thứ ba của vòng bán kết. Theo truyền thông Mỹ, Connor Fields đã bị “liếm bánh” một đối thủ chạy trước khi đang vào một khúc cua gắt 180o nên bị ngã. Do đang chạy với tốc độ cao nên Connor Fields ngã lao về phía trước, nằm úp mặt xuống đường với trang phục thi đấu bị rách nhiều nơi để lộ ra những phần da bị tổn thương.

Nhân viên y tế trên sân lập tức có mặt để sơ cứu cho Connor Fields. Sau vài phút, Connor Fields được bó chặt trên cán cứu thương rồi đưa ra khỏi sân để đến bệnh viện cấp cứu. Chưa có thông báo nào về tình trạng chấn thương của Connor Fields đến thời điểm này.

Connor Fields nằm dài trên đường đua

Tuy bị tai nạn ở vòng đấu thứ ba nhưng thành tích ở hai vòng trước đó vẫn đủ để Connor Fields ghi tên mình vào chung kết. Tuy nhiên, tay đua người Mỹ đã không thể tham dự lượt đua chung kết. Chung cuộc, tay đua người Hà Lan Niek Kimmann đã xuất sắc giành HCV nội dung này với thành tích 39,053 giây, hơn 0,114 giay so với người thứ Kye Whyte (Anh).

Tin cùng chuyên mục