Dương Khắc Linh, Trang Pháp cùng ngồi ghế nóng Be A Star- Bạn là ngôi sao

Dương Khắc Linh, Trang Pháp (ảnh) cùng ngồi ghế nóng Be A Star- Bạn là ngôi sao

Dương Khắc Linh, Trang Pháp (ảnh) cùng ngồi ghế nóng Be A Star- Bạn là ngôi sao

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và phong cách này đã có 2 ngày casting đầy cảm xúc. Hội đồng thẩm định gồm ca sĩ Trang Pháp, Phương Anh Idol, Tùng Leo và ban giám khảo chính thức gồm nhạc sỹ Dương Khắc Linh, biên đạo Nhật Anh, đạo diễn Nguyễn Nam.

Sau vòng sơ tuyển, cuộc thi sẽ lên sóng với 10 live show vào lúc 19 giờ tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 23-4.

Thanh Nhân và Tùng Leo  "tranh cãi" về quan điểm hậu ly hôn

Vòng bán kết 1 của chương trình Chuyến xe âm nhạc vừa được phát sóng trên kênh HTV9 rất gay cấn, nhất là phần tranh luận giữa 2 giám khảo: đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân (ảnh) và Tùng Leo.

Trong tập 13, khán giả có cơ hội thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu của 4 đội thi (HBU, Đại học Quốc tế Hồng Bàng; Xung kích nhiệt, Đại học Văn hóa TPHCM; Passion, Đại học Huflit; Super Mar, Đại học Tài chính Marketing).

Đội Hai Lúa (ảnh) thể hiện tiết mục Nếu trong tập 6 chương trình Ngôi sao phương Nam với chủ đề Thời gian vừa lên sóng

Đội gồm ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Quang Đại, biên đạo Vĩnh Khương và MC Minh Toàn. Với 2 ca khúc Dòng thời gian (của Nguyễn Hải Phong) do Quang Đại thể hiện, Giấc mơ của tôi (của Anh Quân) do Dương Hồng Loan và bé Thanh Ngân thể hiện, Minh Toàn dẫn vào tiết mục với câu chuyện cha mẹ dành cả tuổi trẻ kiếm tiền mà quên mất việc gần gũi, chăm sóc con, không hiểu được tâm tư của những đứa con chỉ mong được ăn cơm với cha mẹ, được dẫn đi chơi thay vì cô độc bên chiếc máy tính bảng.


KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục