Được chi “khủng”, Zetbit Sài Gòn FC khiến làng futsal bất ngờ

Ngay sau khi nhận được sự tài trợ tờ Zetbit, CLB futsal Sài Gòn FC đã đổi tên thành Zetbit Sài Gòn FC và liên tục mang đến nhưng bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng futsal Việt Nam.

Zebit Sài Gòn FC đặt nhiều tham vọng ở mùa bóng 2021
Zebit Sài Gòn FC đặt nhiều tham vọng ở mùa bóng 2021

Song song với gói tài tài trợ được cho là lên đến hàng chục tỉ đồng, một con số đáng mơ ước của một đội bóng futsal, thì Zetbit Sài Gòn FC cũng ngay lập tức bắt tay vào việc làm mới đội hình bằng cách mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Cái tên đầu tiên được ban lãnh đạo Zebit Sài Gòn FC công bố đó chính là cầu thủ Nguyễn Anh Quý, cái tên từng thuộc biên chế Sanatech Khánh Hòa nhưng cũng đã cập bến đội bóng của HLV Trương Hồng Tài để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

2 bản hợp đồng chất lượng sau đó được đội bóng này công bố chính là Trần Tuyên và Đặng Phước Hạnh, 2 cầu thủ mùa giải trước thi đấu cho Đà Nẵng FC và cũng chơi cực kì ấn tượng trong mào áo đội futsal bên sông Hàn. Nhưng đáng chú ý nhất chính là Pivo Nguyễn Trần Duy, Vua phá lưới giải futsal VĐQG 2019 trong màu áo Đà Nẵng FC mới đây cũng đã đặt bút kí vào bản hợp đồng cho Zetbit Sài Gòn FC để thi đấu ở mùa giải 2021.

“Mùa giải 2021, Zetbit Sài Gòn FC hướng đến mục tiêu có mặt trong tốp giành huy chương, để cụ thể hóa mục tiêu đó, lãnh đạo đội bóng đã tạo mọi điều kiện để ban huấn luyện có thể đem về những cái tên chất lượng, phù hợp với lối chơi của toàn đội nhằm có được lực lượng tốt nhất. Anh Qúy, Trần Tuyên, Phước Hạnh và Anh Duy đều là những cầu thủ có đẳng cấp, tất nhiện họ sẽ là những sự bổ sung chất lượng với Zetbit Sài Gòn FC ở mùa giải mới”, ông Trương Thế Khang, GĐĐH Zetbit Sài Gòn FC chia sẻ.

Được chi “khủng”, Zetbit Sài Gòn FC khiến làng futsal bất ngờ ảnh 1 Những hợp đồng mới nhất của đội.
Theo tiết lộ của ông Khang, Zetbit Sài Gòn FC cũng đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với 3 cái tên khác, cũng cực kì chất lượng để hướng tới những mục tiêu trong năm 2021. 3 cái tên này cũng sẽ được công bố trước Tết Nguyên đán 2021. Đồng thơi, với việc mang về đến 7 tân binh như dự kiến, lãnh đạo đội bóng cũng cho biết sẽ thanh lí hợp đồng với những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong thời gian tới.

Trước đó, Zetbit Sài Gòn khẳng định cũng sẽ mời một chuyên gia người Tây Ban Nha để hỗ trợ đội bóng về vấn đề thể lực và dinh dưỡng của toàn đội. Vị này sẽ có mặt tại Việt Nam sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021 và bắt tay vào công việc sau khi hoàn tất cách ly.

Tin cùng chuyên mục