Đức Thông lập cú đúp trong chiến thắng của Phố Hiến trước U19 Việt Nam

Thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhận thất bại 0-2 ở trận đấu tập với đội hạng Nhất Phố Hiến trên sân PVF vào tối 28-8. 

HLV Troussier hẳn sẽ có nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Troussier hẳn sẽ có nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận đấu này cũng khép lại khoảng thời gian 5 ngày đội U19 Việt Nam tập trung tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên). CLB Phố Hiến cũng là “quân xanh” quen thuộc của thầy trò đội U19 Việt Nam trong những lần tập huấn tại đây. Trong trận này, HLV Troussier đã tạo điều kiện cho hầu hết lực lượng trong tay ra sân để kiểm tra năng lực.

Trận đấu diễn ra trong ba hiệp và mỗi hiệp kéo dài trong 30 phút như những trận đấu tập huấn mà các đội tuyển thường vận hành. Trong khi đó, Phố Hiến với dàn cầu thủ đồng đều và nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn nên đã không khó giành quyền kiểm soát thế trận.

Các cầu thủ Phố Hiến dễ giành giành chiến thắng với tỷ số 2-0 với cú đúp của tiền đạo Đức Thông.  Ở bên kia sân, các cầu thủ U19 Việt Nam đã có màn trình diễn đầy cố gắng thế nhưng không thể một lần xuyên thủng mành lưới đội bóng hạng Nhất. Họ cũng có cơ hội để chuyển thành bàn thắng từ chấm phạt 11m ở hiệp 2, nhưng Nguyên Hoàng đã bỏ lỡ.

Đức Thông lập cú đúp trong chiến thắng của Phố Hiến trước U19 Việt Nam ảnh 1 Đội U19 Việt Nam kết thúc 5 ngày tập luyện tại Trung tâm PVF
Sau trận đấu này, đội tuyển U19 Việt Nam tạm chia tay để các cầu thủ trở về CLB chủ quản. Đợt tập trung tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9 trước khi có chuyến tập huấn tại Qatar và sau đó tham dự VCK Giải U19 châu Á 2020, đồng thời vòng loại U20 World Cup 2021. 

VCK giải U19 châu Á 2020 đấu dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến 31-10 tại Uzbekistan. Đội Việt Nam nằm ở bảng C với các đối thủ Australia, Lào và Saudi Arabia. 

Tin cùng chuyên mục