Đức Chinh, Đình Trọng, Hồ Tấn Tài… tham gia sự kiện Passion Day 2022

Sáng 16-8, Ban tổ chức sự kiện Passion Day 2022 đã tiến hành tổ chức buổi họp công bố Ngày hội bóng đá này. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14g30 ngày 21-8 trên sân vận động Gia Định, quận Bình Thạnh – TPHCM.

Lãnh đạo Công ty Kamito và VietGoal trong phần ký thỏa thuận tại buổi lễ
Lãnh đạo Công ty Kamito và VietGoal trong phần ký thỏa thuận tại buổi lễ

Sự kiện này do Công ty thể thao Kamito Vietnam và Trung tâm bóng đá trẻ em Vietgoal phối hợp tổ chức, hứa hẹn sẽ trở thành ngày hội bóng đá hoành tráng với sự tham gia của dàn cầu thủ nổi tiếng như Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Nghiêm Xuân Tú… ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Trung Ruồi, Duy Nam... cùng 2.000 cầu thủ nhí của trung tâm VietGoal. Đó cũng là con số kỷ lục của chương trình bóng đá cộng đồng.

Thông qua sự kiện, các em nhỏ ở TPHCM không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với các cầu thủ thần tượng mà còn có thể thi đấu trong một trận cầu nhiều khả năng sẽ được ghi vào sách kỷ lục Guinness về số lượng người tham gia. Tại sự kiện, các em sẽ giao lưu, gặp gỡ và chơi bóng với các thần tượng của mình. Các em sẽ có cơ hội được truyền lửa đam mê thông qua những chia sẻ của các danh thủ và các nghệ sĩ trên con đường sự nghiệp.

Đức Chinh, Đình Trọng, Hồ Tấn Tài… tham gia sự kiện Passion Day 2022 ảnh 1 Các HLV Phạm Minh Giang, Trần Minh Chiến, Nguyễn Bảo Quân... đã tham dự chương trình
Được biết Passion Day 2022 là sự kiện đầu tiên đánh dấu hợp tác giữa Kamito và VietGoal, hai bên hứa hẹn sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động lớn, có ý nghĩa xã hội trong thời gian tới đây. Vietgoal là Trung tâm bóng đá trẻ em lớn nhất cả nước với khoảng 10.000 học viên với đội ngũ 300 HLV cùng 100 địa điểm huấn luyện ở Hà Nội, TPHCM và một số tỉnh

Tin cùng chuyên mục