Đức Chinh chấn thương, mối lo chuyển sang… Topenland Bình Định

Hai ngày sau trận bán kết lượt về, tiền đạo Hà Đức Chinh và hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã được đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương. Qua đó, Đức Chinh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần để phục hồi.

Đức Chinh trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan
Đức Chinh trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan

Ở trận bán kết lượt về với Thái Lan, Đức Chinh được HLV Park Hang-seo đưa vào đội hình xuất phát và đã thể hiện đúng với yêu cầu của Ban huấn luyện. Chân sút này đã rời sân vào cuối hiệp 1, được xem là bất khả kháng bởi chấn thương sau pha tranh bóng với hậu vệ đội Thái Lan.

Kết quả chụp MRI hôm 28-12 xác định Đức Chinh bị rách bán phần dây chằng chéo sau. Theo các bác sĩ, Đức Chinh không cần phẫu thuật, nhưng phải nghỉ thi đấu vài tuần mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

Đức Chinh chấn thương, mối lo chuyển sang… Topenland Bình Định ảnh 1 Duy Mạnh bị chấn thương từ trận bán kết lượt đi
Với chấn thương trên, Đức Chinh khả năng sẽ vắng mặt ở đợt tập trung tới đây của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022 gặp Australia (27-1) và Trung Quốc (1-2). Không những thế, cầu thủ này cũng vắng mặt ở giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất cùng Topenland Bình Định trước mùa bóng 2022. Đức Chinh vốn ký hợp đồng với đội bóng đất võ trước khi cùng đội tuyển sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Cũng đi khám cùng với Đức Chinh, Duy Mạnh được chẩn đoán đã ổn định chấn thương ở khớp vai. Tuy nhiên, bác sĩ cảnh báo Duy Mạnh cần tiếp tục theo dõi thêm dây chằng và tập phục hồi để tăng cường sức mạnh. Nếu không tuân thủ việc tập luyện phục hồi thì dễ bị tái phát sau này.

Tin cùng chuyên mục