Đua xe F1: Hamilton thể hiện sự kính trọng dành cho HLV Wenger

Là một tay đua khét tiếng trên đường đua của F1, thế nhưng Lewis Hamilton lại là CĐV của CLB Arsenal và đặc biệt anh luôn dành sự yêu mến và kính trọng cho HLV Arsena Wenger, người sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này.

Lewis Hamilton (phải) và Hector Bellerin của Arsenal
Lewis Hamilton (phải) và Hector Bellerin của Arsenal

Trước thông tin HLV Wenger sẽ rời khỏi Pháo thủ sau 22 năm gắn kết, Hamilton đã cho biết trên Sky Sports: “Tôi luôn có sự thán phục tuyệt vời dành cho Arsene. Với bất kỳ ai có được sự tận tâm cho một đội bóng như vậy, với lòng trung thành mà ông đã thể hiện trong nhiều khoảnh khắc thăng và trầm, trải qua quá nhiều những cá nhân nói những điều tích cực và cả tiêu cực, nhưng vẫn giữ được giá trị thật của mình và tiếp tục đấu tranh cho những gì mà mình tin tưởng, tôi nghĩ như vậy thật là tuyệt vời. Trong khi đó, đội bóng luôn không phải là một đội bóng thành công nhất, tôi thật sự vẫn hy vọng, ông cảm thấy thoải mái và tuyệt vời với thời gian gắn kết cùng Arsenal”.

“Tôi đã có được đặc ân gặp gỡ ông vài lần. Ông ấy đề nghị tôi đến và tập luyện cùng với đội bóng, điều mà tôi vẫn chưa làm được. Nhưng ông ấy thật sự chào mừng và luôn rất tuyệt vời khi được diện kiến “ông chủ của đội bóng của chúng ta”. Tôi đã ủng hộ Arsenal khi mới 5 tuổi. Tôi muốn cầu chúc cho ông những điều tốt đẹp nhất. Tôi nghĩ, tương lai của ông cũng tươi sáng như những gì mà ông mong muốn, hy vọng ông tiếp tục có được sự lạc quan nhờ vào tất cả những trải nghiệm mà ông đã trải qua”, Hamilton cho biết thêm.

Đua xe F1: Hamilton thể hiện sự kính trọng dành cho HLV Wenger ảnh 1 Hamilton và Giáo sư Wenger
 Tương lai của anh ở Mũi tên Bạc đã là đề tài bàn tán suốt thời gian qua, và đây là lúc tay đua F1 người Anh khẳng định hướng đi phía trước. Nhưng Hamilton muốn tiếp tục gắn kết cùng đội đua Mercedes: “Tôi sẽ hoàn toàn tận tâm với Mercedes. Tôi có từng kế hoạch với đội đua này ở trong tương lai. Chúng tôi không chỉ có kế hoạch sau chặng đua cuối cùng mà còn có nhiều kế hoạch khác nữa. Tôi đã trải qua những ngày gặp gỡ để triển khai nhiều thứ, một ngày ở nhà máy, sau đó là ở Trung Quốc, rồi ở Mỹ. Chúng tôi sẽ triển khai trong một tương lai gần, đó là điều chắc chắn, nhưng không muốn vội vàng”, Hamilton bày tỏ.

“Tôi muốn làm mọi thứ thật rõ ràng và họ cũng vậy. Họ cũng muốn tiếp tục như thế, vì vậy mọi chuyện rất dễ dàng. Tôi và cả họ thậm chí còn chẳng cần phải nói chuyện với tư cách cá nhân là: “Tôi sẽ tiếp tục gắn kết với họ vào mùa giải năm sau”, vì đơn giản mọi thứ đã xong và mọi thứ đã được ký kết”, Hamilton cho biết.

Đua xe F1: Hamilton thể hiện sự kính trọng dành cho HLV Wenger ảnh 2 Hamilton sẽ tiếp tục tận tâm với Mercedes trong tương lai
Cuối tuần này, Hamilton cùng với đội đua Mercedes sẽ bước vào chặng đua Azerbaijan Grand Prix (diễn ra tại đường đua Baku City Circuit ở Baku, Azerbaijan, trong 3 ngày, 27-4, 28-4 và 29-4) với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Mercedes đã không giành được chiến thắng nào trong 3 chặng đua mở màn mùa giải năm nay, đây là chuyện chưa từng xảy ra kể từ năm 2013…

Tin cùng chuyên mục