Dự đoán World Cup ngày 22-11: Argentina lên tiếng, tuyển Pháp góp lời

Không ít kết quả bùng nổ với vô số bàn thắng trong 2 ngày đầu tiên, nhưng không ai mong đợi những kết quả gây sốc cho ứng viên sáng giá Argentina và đương kim vô địch Pháp.
Dự đoán World Cup ngày 22-11: Argentina lên tiếng, tuyển Pháp góp lời
Lịch thi đấu
Dự đoán World Cup ngày 22-11: Argentina lên tiếng, tuyển Pháp góp lời ảnh 1

Sau màn trình diễn ấn tượng của tuyển Anh trước Iran, người ta mong chờ ứng viên vô địch Argentina cũng sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đại diện châu Á như Saudi Arabia. 

Argentina – Saudi Arabia

Sự khác biệt về đẳng cấp sẽ bộc lộ trong cuộc chiến này khi ứng viên vô địch ‘làm nóng’ bằng trận ra quân với đại diện châu Á. Saudi Arabia đang có phong độ kém khi chỉ thắng 2 trong số 10 trận gần nhất, nên khả năng thua đậm Argentina là rất cao. Nhà cái ra kèo Argentina chấp đến 2 trái, ăn 97 và thua chỉ 92, nhưng sẽ thật mạo hiểm nếu chọn cửa dưới.

Có thông tin cho rằng Argentina chẳng việc gì phải vội trong bảng đấu mà họ nắm chắc phần thắng. Nhưng Messi và các đồng đội muốn bùng nổ ngay từ đầu để tạo khí thế tiến sâu vào giải, nên khoảng cách 2 bàn có lẽ là quá ít.

Đan Mạch – Tunisia

Đan Mạch đang vào phom và dường như lúc này chẳng ai có thể ngăn cản được được họ. Tunisia không quá mạnh và thiếu một thủ lĩnh thực sự. Cuộc chiền có thể sẽ được đặt trên đôi chân của ngôi sao đẳng cấp thế giới Christian Eriksen, ngưởi luôn mang lại cảm hứng cho Chú lính chì. Kèo Đan Mạch chấp đến 1 trái, nhiều người chọn dưới vì tin vào cửa hòa, song chúng tôi chọn Eriksen.

Pháp – Australia

Trong xu thế lấn lướt của các đại diện châu Âu, Pháp cũng muốn có khởi đầu bùng nổ, nhưng thằng Australia không phải chuyện dễ. Kèo tuyển Pháp chấp đến 1 trái rưỡi và chỉ ăn 85 thực sự là mức chấp khá cao so với đội hình sứt mẻ của Gà trống Gaulois. Chúng tôi tin vào cừa dưới bởi tỷ số có thể chỉ cách biệt 1 bàn.

Tin cùng chuyên mục