Dự đoán Tottenham – Leipzig: Khi Mourinho đi săn không mang súng (Mới cập nhật)

Jose Mourinho lúng túng khi mất tiền đạo chủ lực Son Heung-min vì gãy tay ngay trước trận gặp Red Bull Leipzig . Không còn tay săn bàn thực thụ nào, Tottenham giống như đi săn mà không mang súng.
Son Heung-min bị gãy tay
Son Heung-min bị gãy tay

Máy tính dự đoán: Tottenham - Leipzig 2-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 37% hòa 35% Leipzig 28%

Dù thua Bayern 1-3 trong vòng bảng, Tottenham vẫn lấy vé vào vòng 16 đội. Họ cho thấy sự tiến bộ hơn nữa khi Jose Mouirnho về thay Pochettino hồi tháng 11. Chỉ trong quãng thời gian df9o1, Tottenham đã rút ngắn khoảng cách với tốp 4 Premier League tử 11 điểm xuống chỉ còn đúng 1 điểm hôm Chủ nhật. Nhưng sự thăng tiến đó đã bị chặn đứng bởi vận đen khi tiền đạo Son Heung-min gãy tay trước khi ghi 2 bàn vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 3-2.
Mất Harry Kane đến cuối mùa giờ mất thêm Son Heung-min, HLV Mourinho thực sự “tan nát cõi lòng” và tự hỏi: "Chúng tôi phải vùng dậy bằng những trái tim tan vỡ... Chúng ta sẽ từ bỏ hay chúng ta sẽ chiến đấu?”.
"Tình hình không thể tồi tệ hơn khi chọn lựa đội hình ra sân", Mourinho có thể buộc phải sử dụng Lucas Moura, Steven Bergwijn hoặc Dele Alli làm mũi nhọn không chính thống cho hàng tấn công của mình. "Đó là một tình huống rất, rất rõ ràng. Bạn không thể làm gì được”.
"Chúng tôi sẽ chơi với những cầu thủ mình sẵn có. Các cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ, như họ đang làm. Tôi đã lo lắng về việc không có các lựa chọn tấn công trên băng ghế dự bị, bây giờ tôi chẳng còn lựa chọn nào trên sân".
Tottenham có tiền đạo 18 tuổi Troy Parrott trong hàng ngũ, nhưng Mourinho nhấn mạnh rằng chàng thiếu niên "chưa sẵn sàng", trong khi ông cũng không coi Ryan Sessegnon là ứng cử viên khả thi cho vai trò đó.
Mỉa mai thay, chơi trên sân nhà ở Champions League, bạn cần tấn công và ghi nhiều bàn thắng. nhưng khi tiếp Leipzig, Tottenham có thể  phải chơi với đội hình không tiền đạo. Liệu Mourinho có chọn giải pháp hòa 0-0 để toan tính cho trận lượt về. 
Với hàng thủ không mấy tốt, thủ chặt trên sân nhà không phải là giải pháp tốt trước CLB Đức Red Bull Leipzig mạnh bạo và nhanh nhẹn của HLV tài năng Julian Nagelsmann.

SGGP Dự đoán: Tottenham - Leipzig 1-2

Dự đoán Tottenham – Leipzig: Khi Mourinho đi săn không mang súng (Mới cập nhật) ảnh 1
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục