Dự đoán Manchester City - West Ham: Mưa bàn thắng xua tan phiền muộn (Mới cập nhật)

Manchester City cần phải thắng, phải chiến đấu hết sức mình để ngăn cản Liverpool đăng quang Premier League quá sớm. Chiến thắng trước West Ham cũng thực sự là lời hứa của đoàn quân Citizens là họ sẽ gắn bó tới cùng bất chấp bản án oan nghiệt của UEFA.
Sergio Aguero ghi bàn trong trận gặp West Ham
Sergio Aguero ghi bàn trong trận gặp West Ham

Máy tính dự đoán: Manchester City – West Ham 2-0
Khả năng thắng cuộc: Manchester City 42% hòa 35% West Ham 23%

Dự đoán Manchester City - West Ham: Mưa bàn thắng xua tan phiền muộn (Mới cập nhật) ảnh 1
Trận đấu giữa Manchester City và West Ham bị hoãn từ hôm 9-2 vì cơn bão Ciara tràn vào nước Anh. Cũng vì vậy Liverpool đã thừa cơ nới rộng khoảng cách lên 25 điểm sau trận thắng 1-0 trên sân Norwich City.
Nếu trận đấu diễn ra tuần trước, cửa thắng của Manchester City rất rõ ràng, nhưng lúc này giới chuyên môn e rằng bản án của UEFA (cấm Manchester City tham dự cúp châu Âu trong 2 năm) sẽ làm tinh thần toàn đội suy sụp và biết đâu chừng sẽ đánh rơi chiến thắng.

Nếu City không thắng trận này, khoảng cách ở ngôi đầu Premier League sẽ giữ nguyên hoặc cũng còn đến 24 điểm. Đó là khoảng cách của 8 trận đấu. Có nghĩa là trong 12 vòng đấu còn lại, Liverpool chỉ cần thắng thêm 4 trận nữa là chính thức đăng quang vô địch. Tất nhiên, kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Liverpool là điều đáng hổ thẹn với City khi tên tuổi họ sẽ bị ghi vào lịch sử gắn liền với chiến tích của đối thủ.

Cách duy nhất là Manchester City phải gắng sức thắng, thắng thật nhiều trong mấy trận tới để tránh bị bêu tên trong lịch sử.

Raheem Sterling bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương gân kheo, trong lúc hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko thụ án treo giò. Aymeric Laporte và Benjamin Mendy có thể trở lại sau khi vắng mặt 3 trận. Nhưng Manchester City có thể trông chờ vào Kun Aguero vốn đang cò phong độ cực tốt ở giai đoạn lượt về này.

West Ham có thể giới thiệu tân binh Jarrod Bowen, trong lúc Felipe Anderson có thể trở lại sau chấn thương. Andriy Yarmolenko (đùi) và Jack Wilshere (vòm háng) vẫn chưa đá được. West Ham đang vất vả với hàng thủ mong manh vốn để lọt 9 bàn trong 3 trận Premier League gần nhất. The Hammers đang chiến đấu trụ hạng và họ sẽ nghiến răng để giành điểm trên sân Etihad.

Nhưng nếu City không khủng hoảng thì cơ hội giành điểm của West Ham là rất khó. Đơn giản là Man City thắng trong 7 trận Premier League gặp West Ham, ghi 23 bàn và lọt lưới chỉ 3 lần. Bản thân Pep Guardiola thắng toàn bộ 8 trận gặp West Ham ở mọi giải.


SGGP Dự đoán: Manchester City – West Ham 3-1
Đội hình ra sân
Dự đoán Manchester City - West Ham: Mưa bàn thắng xua tan phiền muộn (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Manchester City - West Ham: Mưa bàn thắng xua tan phiền muộn (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục