Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật)

Để thua 3 trong 4 trận gần nhất (trên các mặt trận) Liverpool cần chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth để lấy lại nhuệ khí trước khi tiếp đón Atletico Madrid ở đấu trường Champions League vào giữa tuần.
Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Liverpool – Bournemouth 2-0
Khả năng thắng cuộc:  Liverpool 38% hòa 35% Bournemouth 27%

Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 1
Trận thua sốc 0-3 trên sân Watford không phải là khoảng lặng duy nhất của Liverpool khi nó được tiếp nối bằng thảm bại 0-2 trên sân Chelsea ở Cúp FA chỉ 3 ngày sau đó. Giờ là lúc Lữ đoàn đỏ phải thắng và thậm chí thắng đậm để lấy lại uy danh và thẳng tiến đến vinh quang ở Premier League.

Liverpool đã trải qua một tuần thất vọng, họ không thể kéo dài chuỗi 44 trận bất bại ở Premier League, nhưng dù thua đậm Watford, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang đi trên hành trình đăng quang Premier League sớm sủa (chí ít là sớm 6 vòng đấu).
Bournemouth vẫn đang vất vả ở hàng thủ khi để lọt 7 bàn trong 3 trận Premier League gần nhất và họ tất không có ý định phá hỏng bữa tiệc ở Anfield khi không giữ sạch mành lưới trong 12 trận.

Liverpool sẽ vắng thủ thành Alisson Becker vì đau hông. Xherdan Shaqiri (bắp vế) và Jordan Henderson (gân kheo) vẫn chưa thể đá được nhưng Naby Keita (đau hông) đã trở lại tập luyện. Joe Gomes vắng mặt trận vừa qua nhưng sẽ trở lại đội hình chính ở Anfield.
Bournemouth mất Harry Wilson vì là cầu thủ mượn từ Liverpool, nhưng Lloyd Kelly có thể hồi phục kịp để tham gia trận chiến. Bournemouth có chút hy vọng vào phong độ sân khách khi 60% điểm số của họ đến trong những chuyến phiêu du. Ba trận sân khách gần nhất của họ có kết quả là 2 thắng 1 thua.

Liverpool đã thắng 21 trận sân nhà ở Premier League và họ có thể thiết lập kỷ lục thắng nhiều trận sân nhà nhất trong lịch sử giải. Họ cũng có tham vọng ghi một kỷ lục khác: Nếu thắng với 3 bàn cách biệt họ sẽ là đội thứ 2 trong lịch sử Premier League thắng một đối thủ 3 bàn cách biệt trong 6 lần liên tiếp, sau khi Manchester City ghi thành tích đó trước Wolves từ 1902 đến 1905.

Hồi đầu mùa, Liverpool đã thắng dễ Bournemouth 3-0 nên cơn mưa bàn thắng ở Anfield là điều tất yếu.

SGGP Dự đoán: Liverpool – Bournemouth 3-1

Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Dự đoán Liverpool – Bournemouth: Bão táp ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu  
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục