Dự đoán Liverpool – Atletico Madrid (lượt đi 0-1): The KOP quyết chí phục thù (Mới cập nhật)

Liverpool thua đau trận lượt đi trên sân Atletico Madrid, và giờ là lúc họ phải trả hận bằng chiến thắng cách biệt trên sân nhà, cho dù thầy trò Jurgen Klopp đang có phong độ kém cỏi nhất từ đầu mùa đến giờ.
Dự đoán Liverpool – Atletico Madrid (lượt đi 0-1): The KOP quyết chí phục thù (Mới cập nhật)

Liverpool đang thắng như chẻ tre trên các mặt trận, rồi họ đột nhiên thấy cỗ xe của mình đi chệch đường rầy sau trận thua 0-1 trên sân Atletico Madrid.

Kể từ hôm 19-2 đến nay, Liverpool đã thua 3 trong 5 trận, tức là họ thua đủ trên cả 3 mặt trận, từ thua Champions League đến thua trận Premier League đầu tiên mùa này (thua Watford 0-3) rồi thua tiếp Cherlsea 0-2 ở Cúp FA. Đến cuối tuần, dù Klopp tung đội hình mạnh nhất (chỉ vắng mỗi thủ thành Alisson) nhưng chỉ thắng chật vật Bournemouth 2-1 trên sân nhà.

Đấy là giai đoạn kém cỏi nhất của Liverpool mùa này. Nó hoàn toàn tương phản với lịch trình nhàn hạ của The Kop, tương phản với hành trình thong dong và chủ động của Liverpool ở Premier League.

Dự đoán Liverpool – Atletico Madrid (lượt đi 0-1): The KOP quyết chí phục thù (Mới cập nhật) ảnh 1
Thật khó tin là Klopp lại không lường trước tình hình để tự đặt mình vào hiểm họa bị loại sớm ở Champions League. Giới thạo tin đồn rằng Klopp giấu bài để chờ cuộc hẹn với quyết định với kình địch Atletico Madrid ở Anfield. Nói vậy có nghĩa là trận thua Chelsea là có chủ định (Klopp muốn buông cúp FA từ lâu rồi) và chiến thắng Bournemouth cũng nằm trong toan tính.

Cuộc đấu với Atletico Madrid sẽ rất gay go khi HLV Diego Simeone sẽ có đội hình hoàn hảo hơn lượt đi với sự trở lại của tiền vệ Joao Felix, của hậu vệ cánh Lieran Trippier (cựu cầu thủ Tottenham) và cã Thomas Lemar lẫn Alvaro Morata.

Dù sao thì Liverpool vẫn sẽ tìm lại khí thế tấn công quen thuộc khi chơi trên sân nhà ở Champions League. Anfield huyền thoại vẫn luôn là bệ phóng cho The KOP.

Xét phong độ xuất sắc của Liverpool trên sân nhà và sự nhạt nhòa của Atletico Madrid trên sân khách thì khoảng cách 2 bàn là điều hoàn toàn có thể, miễn là Liverpool tìm thấy bàn mở tỷ số vào lúc nào.

Giới bình luận cho rằng Liverpool cần thắng 2-0, nhưng thực tế họ chỉ cần giữ sạh mành lưới và  tìm thời điểm tung đòn quyết định để ghi bàn. Sự kiên nhẫn là điều Klopp phải tính đến. Chỉ cần mở tỷ số, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn sau đó.

SGGP Dự đoán: Liverpool - Atletico Madrid 3-1

Dự đoán Liverpool – Atletico Madrid (lượt đi 0-1): The KOP quyết chí phục thù (Mới cập nhật) ảnh 2
Đội hình dự kiến

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Felipe, Renan Lodi; Saul Niguez, Partey, Koke, Joao Felix; Correa, Morata

Tin cùng chuyên mục