Dự đoán Leicester City – Man United: Solskjaer chờ đợi cú hích cuối cùng để vào Champions League

HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có một điểm trước Leicester City để đảm bảo suất tham dự Champions League và thêm 100 triệu bảng cho Man United để đầu tưn vào đội hình ganh mùa mùa tới.
Man United chạm trán Leicester
Man United chạm trán Leicester

Dưới thời Jose Mourinho, Manchester United cảm giác thất bại dù thắng danh hiệu Europa League. Ngôi á quân mùa giải 2017-2018 cho thấy hành trình đi xuống của họ. Người đặc biệt cũng trở nên tầm thường từ đấy và sau thời gian chìm nổi, Manchester United  cũng đã tìm thấy người có thể phục hưng Old Trafford. Ole Solskjaer đã làm thay đổi đội bóng và cả lối chơi của họ. Ông giúp Man United tìm lại khí thế chiến thắng và giúp đội tiếp cận suất dự Champions League. Nhưng một Solskjaer khiêm tốn không bao giờ dừng lại, ông muốn đội bóng của mình phải dấn bước để đạt được mục tiêu.

Bằng cách diễn đạt hơi khó hiểu, HLV người Na Uy nói rằng trận đấu cuối cùng với Leicester City là một bước nữa của hành trình họ đang đi. “Đây là một chuyến du hành cho đội và đây là một bước nữa trên hành trình thăng tiến mùa này. Chúng tôi đã qua một chặng đường dài về mặt tinh thần, đã thể hiện sự mạnh mẽ và kiên cường hơn, khi chúng tôi đánh mất mục tiêu tối thượng ở giải vô địch. Bạn cũng có thể thấy những đỉnh cao khi mọi thứ đều trôi chảy, điều mà bạn không thể mong đợi trong mọi lúc. Tôi vui mừng với diện mạo phát triển của đội”.

“Khi bạn chơi bóng đá và giành chiến thắng, bạn sẽ gặt hái những kết quả tốt. Điều đó thật thú vị và bạn tạo được động lực. Sau đó, bạn tìm thấy một hoặc hai vết sưng trên đường đi. Nhưng thật tuyệt khi thấy chúng tôi phát triển thành một đội bóng và đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải, nơi bạn phải lạc quan và dấn bước”.

Manchester United dù chơi trên sân khách King Power, nhưng họ có lợi thế khá lớn khi có nhiều hơn 1 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Leicester City. Vì thế, họ chỉ cần hòa là đủ để giành suất trong tốp 4 Premier League, tương đương với suất dự Champions League mùa tới.

Leicester hiện mới có 62 điểm, trong lúc Man United và Chelsea đều đang có 63 điểm. Muốn chen chân vào tốp 4, họ bắt buộc phải thắng. Trong lúc kết quả hòa có thể khiến Leicester bị dạt sang đá Europa League mùa tới.

Có thể thấy quyết tâm cao ngất của Bầy cáo, nhưng họ phải đối mặt với thách thức tâm lý khi họ thua 6 trong 7 lần gặp gần nhất giữa họ. Thời điểm này, Quỷ đỏ đang có phong độ rất tốt và với tinh thần thoải mái, họ đánh bại Leicester là điều dễ đoán.

Dự đoán: Leicester City – Manchester United 1-2

Dự đoán Leicester City – Man United: Solskjaer chờ đợi cú hích cuối cùng để vào Champions League ảnh 1

Tin cùng chuyên mục