Vòng 25

Dự đoán Leicester City – Chelsea: Khi Lampard đi săn cáo (Mới cập nhật)

Trận chiến giữa 2 đội trong tốp 4 hứa hẹn là trận cầu đầy tính tiêu khiển. Song Frank Lampard đã tỉ ra thận trọng khi nêu mục tiêu không thua trên sân đối thủ cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới. 
Dự đoán Leicester City – Chelsea: Khi Lampard đi săn cáo (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Leicester – Chelsea 1-0
Khả năng thắng cuộc: Leicester 33% hòa 35% Chelsea 32%

Cả Leicester lẫn Chelsea đều chơi thiên về tấn công nên giới chuyên môn cho rằng họ sẽ mở trận ra mà đá. Điều đó hứa hẹn mang đến nhiều bàn thắng. Song thực tế có thể sẽ rất khác khi Lampard có ý định thủ chặt trước khi phản công săn bàn. Còn Bầy cáo tất nhiên sẽ rình chờ cơ hội phản kích.

Điều khác biệt của trận đấu có thể là chuyện thể lực khi Chelsea cho nghỉ nhiều trụ cột trong trận cúp FA với Hull City hôm giữa tuần, còn Leicester bất ngờ để thua 0-1 trên sân Aston Villa trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn và hiển nhiên là bị loại đau đớn khỏi giải.
Liệu Leicester có vực dậy sau khi đánh mất một mục tiêu đầy tham vọng mùa này. Nhất là khi HLV Nuno Santo đã tung đội hình chủ lực ra sân đêm thứ Ba ở Villa Park.
Leicester đang rung rinh giành 9 điểm trong 5 vòng gần nhất (Chelsea chỉ được 8 điểm) để có 48 điểm, hơn 8 điểm so với đội đứng thứ 4 Chelsea. Khoảng cách đó cho phép Leicester khá ung dung khi gặp Chelsea ở sân King Power.

Tiền đạo Leicester Jamie Vardy sẽ trở lại đội hình chính sau khi vào sân 35 phút cuối trận thua Aston Villa. Song nhân vật đáng mong chờ nhất là tiền đạo Chelsea Tammy Abraham vốn đang theo dõi tiến trình hồi phục chấn thương mắt cá.
Leicester có niềm tin vào cuộc hò hẹn này khi bất bất bại trong 4 lần chạm trán Chelsea gần đây (thắng1, hòa 3). Nhưng Chelsea đang là bậc thầy chơi sân khách khi thắng 5 trong 7 chuyến du hành đến sân King Power (hòa 1 và thua 1) và thực tế là không đội bóng nào thắng ở sân King Power nhiều hơn Chelsea.
HLV Brendan Rodgers cũng săn tìm chiến thắng đầu tiên trước Chelsea trong sự nghiệp cầm quân của mình sau 13 lần xui rủi (hòa 7 và thua 6). 

SGGP Dự đoán: Leicester City – Chelsea 1-1

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp 
   Phong độ thi đấu 
  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục