Dự đoán Club Brugge – Man United: McTominay tung hoành trên sân Bỉ (Mới cập nhật)

Sau chiến thắng lẫy lừng 2-0 trên sân Chelsea hôm cuối tuần, Man United hứa hẹn mang về niềm vui cho giới mộ điệu khi kéo quân sang Bỉ trong vòng 32 đội Europa League. Chuyến du hành càng thêm phấn khích với sự trở lại của nhiều ngôi sao trụ cột như Scott McTominay, Victor Lindelof và cả Axel Tuanzebe.
McTominay trở lại đội hình Man United
McTominay trở lại đội hình Man United

Máy tính dự đoán: Club Brugge – Man United 1-3 
Khả năng thắng cuộc: Club Brugge 29% hòa 35% Man United 36%

Scott McTominay tham gia buổi tập của Man United trên sân Aon Training Complex và anh chắc chắn sẽ được ông thầy Solskjaer tung vào sân khi vừa lành chấn thương dây chằng đầu gối bị vướng phải trong chiến thắng Newcastle hôm 26-12.

Victor Lindelof cũng có mặt trong buổi tập chuẩn bị cho Europa League sau khi ngồi ngoài trận thắng Chelsea vì bị bệnh. Cùng được Solskjaer chọn cho bài tập chiến thuật là Axel Tuanzebe (không ra sân từ tháng 12), trong lúc cầu thủ mới mượn về Odion Igahlo  cũng dự phần khi mà tiền đạo trẻ Mason Greenwood sẽ vắng mặt.

Chạm trán Club Brugge trên sân Jan Breydelstadion không phải là thách thức lớn với Quỷ đỏ. Cửa thắng của họ là không nhỏ song vấn đề là liệu HLV Solskjaer sẽ tung đội hình nào vào sân. Khi Paul Pogba và Marcus Rashford vẫn chưa thể thi đấu, Solskjaer cũng không mạo hiểm tung đội hình vừa thắng Chelsea vào cuộc mà sẽ thay đổi ít nhất 4 vị trí để giúp các cầu thủ có được sự tươi tắn khi tiếp đón Watford cuối tuần này ở Premier League. Đó là lý do khiến giới chuyên môn dè dặt khi bàn về cục diện trận đấu ở Bỉ, nhất là khi Man United thường vất vả khi chơi xa nhà ở cúp châu Âu.

Club Brugge vừa có màn trình diễn khá ấn tượng trong vòng bảng Champions League khi phải đối đầu với 1 gã khổng lồ PSG và Real Madrid. Họ thậm chí cầm hòa 2-2 trên sân Real Madrid và chỉ thua 0-1 ở PSG. Tuy nhiên, họ lại dễ dàng phơi áo trên sân Jan Breydelstadion (thua PSG 0-5 và Real Madrid 1-3) nên đành phải chuyển sang chơi ở Europa League.

Dù sao, cũng có một khoảng cách khá lớn về trình độ đôi bên, Club Brugge có thể gây khó cho Man United đầu trận, song khi Solskjaer tung chủ lực vào sân, ông có khả năng giải quyết cuộc chiến.

SGGP Dự đoán: Club Brugge – Man United 0-1
Dự đoán Club Brugge – Man United: McTominay tung hoành trên sân Bỉ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Club Brugge – Man United: McTominay tung hoành trên sân Bỉ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục