Dự đoán Atletico Madrid – Liverpool: Vắng Joao Felix, chủ nhà khó thắng (Mới cập nhật)

Wanda Metropolitano sẽ ngập tràn niềm vui khi chào đón trận cầu hấp dẫn giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng 16 đội. Los Rojiblancos đang có phong độ rất tốt ở Liga nhưng đánh bại được nhà đương kim vô địch là chuyện nói dễ hơn làm. 
Dự đoán Atletico Madrid – Liverpool: Vắng Joao Felix, chủ nhà khó thắng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoàn: Atletico Madrid – Liverpool 1-1
Khả năng thắng cuộc: Atletico Madrid 33% hòa 35% Liverpool 32%

Dù trung vệ Joe Gomez cho rằng Liverpool là đội dưới cơ Atletico Madrid, song giới cược quả quyết nhà vô địch vẫn trội hơn (thậm chí ra kèo Liverpool chấp đồng nửa mà chỉ ăn 87).

Câu chuyện ai trội hơn ai chỉ có thể giải đáp sau đêm đấu ở Wanda Metropolitano. Giới mộ điệu Atletico Madrid có niềm tin vào kết quả tốt của đội nhà khi thầy trò Diego Simeone bất bại trong 9 trận sân nhà ở Champions League.
Tuy nhiên, có vẻ như thần may mắn đang ngoảnh mặt với Atletico Madrid khi họ mất những ngôi sao quan trọng nhất trong trận cầu quyết định này. Đó là tiền vệ tài hoa Joao Felix và hậu vệ cánh Kieran Trippier lẫn Hector Herrera. 
Cho dù ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha Joao chỉ mới ghì 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong 17 lần ra sân cho Atletico nhưng anh là mẫu cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu và sẽ là liều thuốc độc cho hàng phòng thủ Liverpool. 
Chấn thương chưa khỏi của Joao Felix sẽ giúp HLV Jurgen Klopp thở phào nhẹ nhõm, trong lúc hậu vệ cánh Trippier vắng mặt cũng bớt cho Virgil Van Dijk gánh nặng trước những quả tạt chính xác của cựu cầu thủ Tottenham.
Vắng 2 nhân tố quan trọng trên ảnh hưởng nhiều đến những ngón đòn chiến thuật mà Diego Simeone dự tính, nhưng điều đó không có nghĩa là Atletico Madrid suy yếu và dễ bị khuất phục.
Chảo lửa ở Wanda vẫn sẽ khiến các cầu thủ Liverpool vất vả và Diego Simeone không khó để đảm bảo không thua trên sân nhà.
Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau kể từ vòng bảng Champions League 2008-2009. Nhưng từ đấy đến nay, đôi bên đã thể hiện những nét đặc sắc riêng của mình. Atletico đã vào chung kết Europa League 3 lần và dự chung kết Champions League 2 lần khác kể từ khi Diego Simeone cầm quân. Trong lúc Liverpool chưa lần nào bị loại sau 2 lượt trận châu Âu kể từ khi Klopp nắm quyền. 
Đánh bại Liverpool giờ rất khó và thậm chí nhiệm vụ ghi bàn vào lưới Alisson sẽ càng khó hơn khi Atletico Madrid thiếu nhiều ngôi sao chủ lực. Vì thế hòa 0-0 là kết quả được nhiều người ủng hộ.

SGGP Dự đoán: Atletico Madrid – Liverpool 0-0

Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Atletico Madrid – Liverpool: Vắng Joao Felix, chủ nhà khó thắng (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Atletico Madrid – Liverpool: Vắng Joao Felix, chủ nhà khó thắng (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục