Dự đoán Aston Villa – Sheffield United: Máu lửa cuộc chiến sống còn

Khi Premier League nối lại trên sân Villa Park, các fan Aston Villa dù không được vào sân vẫn không thể ở nhà. Họ sẽ quanh quẩn quanh sân, ngồi trên các bậc thềm, các vuông cò, các công viên để chờ xem đội bóng con cưng quyết chiến để trụ hạng. Cuộc tiếp sức từ … ngoài sân sẽ là động lực để Aston Villa giành chiến thắng.
Aston Villa (phải) sẽ quyết thắng Sheffield United
Aston Villa (phải) sẽ quyết thắng Sheffield United

Aston Villa sẽ hướng tới việc khởi động lại chiến dịch theo đúng phong cách quyết thắng của mình khi tiếp Sheffield United, đối thủ mà họ từng chạm mặt ở giải hạng Nhất năm 2018 và 2019 với kết quả hết sức cân bằng (thắng 1, hòa 2 và thua 1). Cho dù hiện thời Sheffield United xếp trên đội chủ nhà đến 12 bậc, họ vẫn rơi vào thế bất lợi khi kéo quân đến sân Villa Park. 

Dù không có khán giả, đấy vẫn là sân bóng mà đối thủ quen thuộc đến từng vuông cỏ. Dù Sheffiled mùa này chơi khá hay trên sân khách song họ sẽ bị sốc trước lối đá liều mạng của Aston Villa, đội bóng đang chiến đấu trụ hạng.

Sau một chiến dịch hết sức thành công, Sheffield đã sớm trụ hạng và có thể thư giãn trong chặng cuối mùa. Tâm lý thanh thản có nghĩa là thiếu quyết tâm và… ngại khó. Sao phải liều lĩnh khi bạn đã an toàn? Đó là những yếu tố ngăn cản họ chơi với phong độ tốt hồi đầu mùa. 

Dự đoán: Aston Villa – Sheffield 1-0

Dự đoán Aston Villa – Sheffield United: Máu lửa cuộc chiến sống còn ảnh 1 Đội hình dự kiến
Dự đoán Aston Villa – Sheffield United: Máu lửa cuộc chiến sống còn ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Aston Villa – Sheffield United: Máu lửa cuộc chiến sống còn ảnh 3
Dự đoán Aston Villa – Sheffield United: Máu lửa cuộc chiến sống còn ảnh 4

Tin cùng chuyên mục