Dự đoán Arsenal – Olympiakos (1-0): Pháo hoa trên sân Emirates (Mới cập nhật)

Chiến thắng 1-0 trên sân Olympiakos ở lượt đi giúp Arsenal thảnh thơi sắp đặt mọi thứ cho trận lượt về ở Emirates. Cũng vì cuối tuần này Pháo thủ sẽ không phải ra sân ở Premier League nên Mikel Arteta quyết dồn sức cho trận cầu này để gầy dựng uy danh cho đội bóng đang sung sức.
Dự đoán Arsenal – Olympiakos (1-0): Pháo hoa trên sân Emirates (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Olympiakos 2-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 35% Olympiakos 27%

Dự đoán Arsenal – Olympiakos (1-0): Pháo hoa trên sân Emirates (Mới cập nhật) ảnh 1
Bàn thắng muộn của Alexandre Lacazette mang lại chiến thắng Olympialkos 1-0 ở lượt đi, có nghĩa là Arsenal chỉ cần hòa là đủ để lấy vé vào vòng 16 đội Europa League, nhưng HLV Mikel Arteta không có ý định đá cầm chừng, hay dưỡng sức các trụ cột khi mà cuối tuần này họ không phải ra sân.

Theop lịch trình thì Arsenal sẽ đụng độ Manchester City ở vòng 28 Premier League, nhưng cuối tuần này Manchester City bận đá với Aston Villa ở bán kết Cúp Liên đoàn, nên trận đấu ở Premier League phải dời lại.

Arsenal đang bừng bừng khí thế khi lật ngược tình thế trong chiến thắng Everton 3-0, trận đấu mà Aubameyang ghi bàn trở lại và Mesut Oezil cũng góp công. Tinh thần đang lên, HLV Mikel Arteta sẽ xua quân lên săn tìm bàn thắng để cống hiến cho khán giả nhà một đêm rực lửa.

Arsenal thắng 7 trong 8 trận sân nhà ở Europa League và phong độ kém của Olympiakos trên sân khách là cơ sở để mang đến cơn pháo hoa trên sân Emirates.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Olympiakos 2-0

Tin cùng chuyên mục