Dự án tiếp thị và truyền thông về người điều dưỡng của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế HMA

Dự án tiếp thị và truyền thông Những đóa hoa kiên cường do Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thực hiện vừa được Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á (Asia Hospital Management) trao giải thưởng Xuất sắc nhất. 
Dự án tiếp thị và truyền thông về người điều dưỡng của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế HMA

Đây là lần đầu tiên một dự án tôn vinh người điều dưỡng đã đạt giải thưởng quốc tế danh giá nhất trong lĩnh vực y khoa tại châu Á. Năm nay, giải thưởng của Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á (HMA) tập trung vào chủ đề “Định hình lại ngành chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới” với 175 dự án tham gia (https://hospitalmanagementasia.com/hma2021/).

Thấu hiểu điều dưỡng viên là những “thiên thần ẩn mặt” của ngành y tế, là người ít được nhắc đến trong những thành công y khoa, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ quyết định giúp cộng đồng biết hơn về họ, về một nghề nghiệp rất đặc biệt. Vì vậy, nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng (12-5), Hoàn Mỹ đã thực hiện dự án Những đóa hoa kiên cường với 5 tập phim tài liệu được phát sóng trên kênh Youtube (https://www.youtube.com/c/TậpđoànYKhoaHoànMỹOfficial) và Fanpage (https://www.facebook.com/TapDoanYKhoaHoanMy) của tập đoàn. Độc giả cũng có thể xem trên https://www.youtube.com/watch?v=sOC_l8tqkgA

Trong phim, bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng và nhân viên y tế của các bệnh viện, phòng khám của hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ đã mang đến những câu chuyện chân thật, đời thường, những trăn trở và thách thức nghề nghiệp mà điều dưỡng viên phải đi qua để có thể tự cân bằng cảm xúc bản thân, để bao dung cho các số phận, để lan tỏa lòng yêu sự sống và tinh thần tích cực cho các người bệnh. Bằng những hy sinh thầm lặng, tận tụy chăm sóc, trao yêu thương và đồng hành cùng người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật, các điều dưỡng viên đã góp phần không nhỏ trong sự thành công chung của ngành y tế và lớn hơn, giúp sức khỏe người dân Việt được nâng niu, chăm sóc mỗi ngày. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đầy cam go, vai trò của người điều dưỡng càng trở nên lớn lao hơn bao giờ hết khi họ hy sinh thầm lặng để tận tâm chăm sóc người bệnh hàng giờ hàng ngày. Đến nay, 5 tập phim đã đạt hơn 1,2 triệu lượt view, gần 450.000 người xem và 4.400 lượt bình luận tích cực trên Fanpage của Hoàn Mỹ. Đã có hơn 40 bài báo và tin truyền hình phát sóng trên kênh truyền hình HTV9 giúp lan tỏa hình ảnh người điều dưỡng mạnh mẽ hơn.

Bà Lê Ngọc Anh Phượng, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, chia sẻ: Đây thực sự là món quà vô giá, giúp động viên tinh thần đội ngũ điều dưỡng trong bối cảnh cả ngành y đang chịu nhiều thử thách và áp lực trước dịch Covid-19. Vượt qua tất cả, những người điều dưỡng đã hy sinh các nhu cầu bản thân, thời gian cho gia đình để hoàn thành trách nhiệm với người bệnh. Bằng tất cả sự chân thành, dự án này là một lời cảm ơn gửi đến những người điều dưỡng, những người đã lặng thầm gieo sức khỏe, giúp chúng ta bội thu mùa hy vọng vào tương lai...

Tin cùng chuyên mục