ĐT Việt Nam thả lỏng ngày đầu tai Bali

Rạng sáng ngày 11-10, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển của nước chủ nhà trong khuôn khổ bảng G- Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15-10. Vào buổi trưa cùng ngày đội đã dến khách sạn và được Ban huấn luyện cho nghỉ trọn ngày để chuẩn bị cho buổi tập vào ngày hôm sau.

Đại sứ Phạm Vinh Quang ra đón đội tuyển tại sân bay. Ảnh: Đoàn Nhật
Đại sứ Phạm Vinh Quang ra đón đội tuyển tại sân bay. Ảnh: Đoàn Nhật

Do ảnh hưởng của tình trạng mất an ninh an toàn trong bối cảnh các cuộc biểu tình của sinh viên Indonesia đang xảy ra tại Jakarta nên địa điểm thi đấu của trận đấu này đã chuyển sang Bali. Chính vì thế mà đội tuyển Việt Nam đã thay đổi lộ trình. Đội đã phải trải qua 2 chặng bay: Từ Hà Nội vào TPHCM và từ TPHCM đi Bali.

Nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được lịch trình di chuyển thuận lợi nhất trong khả năng có thể, trước đó VFF đã làm việc với hãng hàng không Vietjet Air đề nghị có những hỗ trợ và tạo điều kiện ưu tiên cho đội tuyển trong chuyến bay tới Bali. Vietjet Air tối ưu hóa mọi thủ tục chuyến bay cho thầy trò HLV Park Hang-seo, từ khâu check-in, ký gửi hành lý, bố trí phòng chờ thương gia cho đến thủ tục cho chuyến bay nối chuyến tới Bali cũng như suất ăn chất lượng trên máy bay dành cho các thành viên đội tuyển.

Khi đặt chân tới Bali, đội tuyển đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang, cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán ra đón tại sân bay và hỗ trợ đội tuyển làm thủ tục nhập cảnh.

Tại Bali, đội tuyển được VFF bố trí đóng quân ở một resort tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay sát bờ biển. Không khí trong lành của biển cả và khung cảnh yên tĩnh nơi đây đã giúp đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục thể trạng cho các cầu thủ cũng như giúp họ lấy lại được sự tập trung cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 15-10.

Chiều 12-10, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Bali.

Tin cùng chuyên mục