ĐT Việt Nam lên kế hoạch đá tập huấn cùng Iraq

Trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc so tài cùng Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế trên sân Mỹ Đình.

Công Phượng trong cuộc so tài cùng Iraq ở VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: ANH KHOA
Công Phượng trong cuộc so tài cùng Iraq ở VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: ANH KHOA

Những ngày đầu năm của bóng đá Việt Nam sẽ rất bận rộn với dồn dập các giải đấu quốc tế. Đầu tiên là loạt trận vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 của đội tuyển nữ Việt Nam vào đầu tháng 2 tại Hàn Quốc. Tiếp đến là đội tuyển futsal Việt Nam lên đường sang tập huấn tại Tây Ban Nha vào ngày 9-2, sau đó di chuyển sang Turkmenistan tham dự VCK giải futsal châu Á 2020, đồng thời là vòng loại VCK World Cup 2020.

Trong thời điểm đó, đội tuyển Việt Nam cũng chuẩn bị hội quân để trở lại với vòng loại World Cup 2022 với trận đấu Malaysia trên sân khách vào ngày 31-3. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng sau 5 vòng đấu và áp sát theo sau đội chính là Malaysia. Vì thế mà HLV Park Hang-seo đã rất xem trọng trận đấu này khi mà ông đã kêu gọi các học trò sớm quên thất bại ở VCK U23 châu Á vừa qua để cùng hướng đến trận gặp Malaysia.

ĐT Việt Nam lên kế hoạch đá tập huấn cùng Iraq ảnh 1 Các tuyển thủ Việt Nam đã có kỷ niệm đẹp trong lần so tài cùng U23 Iraq năm 2018.
Thời điểm diễn ra trận đấu thì V-League 2020 cũng chỉ mới bắt đầu, thế nên nhiều cầu thủ chưa thực sự “nóng máy” và VFF đang lên kế hoạch tìm kiếm đối thủ để thầy trò đội tuyển Việt Nam “làm nóng”, cũng là cơ hội cho ông Park rà soát lực lượng. Nhiều khả năng đội tuyển Iraq sẽ là quân xanh của đội Việt Nam và cuộc so tài sẽ diễn ra vào ngày 26-3 trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Iraq đang có những trao đổi để trận đấu trên sớm được định hình.

Tin cùng chuyên mục