ĐT Việt Nam hứng khởi, sẵn sàng giành 3 điểm trước Indonesia

Sau 1 ngày được cho nghỉ thả lỏng và chủ yếu tập nhẹ để phục hồi, đội tuyển Việt Nam đã tiến hành những buổi tập đầu tiên vào các buổi chiều ngày 12 và 13-10 tại sân phụ ở Bali.

ĐT Việt Nam trên sân tập Gelora Samudra. Ảnh: Đoàn Nhật
ĐT Việt Nam trên sân tập Gelora Samudra. Ảnh: Đoàn Nhật

Sân tập được LĐBĐ Indonesia bố trí là sân Gelora Samudra, nằm cách khách sạn hơn 30km. Do khoảng cách khá xa và điều kiện giao thông không thuận lợi nên mặc dù có xe cảnh sát dẫn đường nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng phải mất tới 60 phút di chuyển bằng xe bus mới đến nơi. Không có sự lựa chọn nào tốt hơn cho đội tuyển bởi sân Gelora Samudra là sân tập duy nhất tại Bali có chất lượng đáp ứng được với yêu cầu luyện quân của BHL.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong đội hình tuyển Việt Nam trong những ngày qua. Trước buổi tập chiều nay, chân sút đang chơi bóng tại Bỉ đã có những chia sẻ về bản thân và về mục tiêu đặt ra trong trận đấu với Indonesia sắp tới.

Công Phượng nói: “Do chưa có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu tại CLB Sint Truidense nên phong độ chỉ ở mức tương đối. Việc chơi bóng tại Bỉ không tạo áp lực lên Công Phượng khi trở về thi đấu cho ĐTQG. Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”.

ĐT Việt Nam hứng khởi, sẵn sàng giành 3 điểm trước Indonesia ảnh 1 Công Phượng và Anh Đức, 2  mũi nhọn trên hàng công của tuyển Việt Nam
Về cuộc so tài với Indonesia, đội chưa có điểm nào sau 3 trận vòng loại, Công Phượng cho biết: “Đây là trận làm khách của ĐT Việt Nam. Đó cũng là một chút khó khăn, nhất là khi mình cũng vừa thi đấu và di chuyển. Nhưng khi đã ra sân, đội tuyển luôn đặt mục tiêu chiến thắng. Hôm nay, BHL đã phân tích cho toàn đội những điểm mạnh, yếu của Indonesia để có kế hoạch ở trận tới”.

Chiều 14-10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Kapten I Wayan Dipta, địa điểm diễn ra trận đấu.

Tin cùng chuyên mục