ĐT nữ Việt Nam với buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc

Ngày 2-1, đội tuyển nữ Việt Nam đã tiến hành buổi tập đầu tiên tại Jeju. Buổi tập mang tính thả lỏng để giúp các cô gái Việt Nam làm quen với điều kiện thời tiết tại Hàn Quốc.

HLV Mai Đức Chung trao đổi cùng các học trò trước buổi tập. Ảnh: Đoàn Nhật
HLV Mai Đức Chung trao đổi cùng các học trò trước buổi tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Các cầu thủ nữ đội tuyển nữ Việt Nam đã hồi phục thể lực sau 1 đêm nghỉ ngơi và đầy hứng khởi trong buổi tập đầu tiên trên mặt sân cỏ sáng nay (1-2), tại sân tập Seogwipo Public, cách khách sạn Seogwipo KAL 15 phút di chuyển bằng xe buýt.

Thời tiết trên đảo Jeju tiếp tục duy trì trung bình 7 độ C, trời có nắng, độ ẩm cao. Bên cạnh những bài tập về thể lực chiến thuật, HLV Mai Đức Chung cũng cho các học trò tham gia một số trò chơi nhằm tạo không gian vui vẻ thoải mái. Một nội dung quan trọng ở buổi tập này đó là các cầu thủ được yêu cầu tập trung vào những bài tấn công, phối hợp nhóm, phối hợp toàn đội chắc chắn sẽ được triển khai trong trận mở màn gặp Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam với buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc ảnh 1 Buổi tập nhẹ vào sáng 2-1
Như chúng tôi đã đề cập, mối lo ngại lớn nhất của HLV Mai Đức Chung lúc này chính là hệ thống phòng ngự khi sẽ thiếu trung vệ Chương Thị Kiều ở vòng loại lần này. Nhiều phương án đã được ban huấn luyện đưa ra để thay thế vị trí của trụ cột này. Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập vào chiều 1-2  và cả 2-2 trên sân Seogwipo Public.

Ngày 2-2, trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng cùng trợ lý sẽ tham dự họp kỹ thuật bảng A trong khi HLV Mai Đức Chung sẽ trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo trước giải được tổ chức ngay sau đó.

Tin cùng chuyên mục