ĐT nữ Việt Nam bất ngờ nhận quà của thầy Park khi đến Hàn Quốc

Thầy trò đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân đến đảo Jeju sau gần nửa ngày di chuyển từ Hà Nội vào đêm 30-1. Vừa đặt chân đến địa điểm thi đấu vòng loại Olympic Tokyo 2020, toàn đội đã rất bất ngờ khi nhận được quà từ HLV Park Hang-seo.

Các cầu thủ tập nhẹ vào buổi chiều sau khi ổn định nơi ăn, nghỉ. Ảnh: Đoàn Nhật
Các cầu thủ tập nhẹ vào buổi chiều sau khi ổn định nơi ăn, nghỉ. Ảnh: Đoàn Nhật

Dù ngày 6-2 mới thi đấu trận đầu tiên, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường từ tối 30-1 nhằm có rộng thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Sau hơn nửa ngày di chuyển với 2 chặng bay, toàn đội đã có mặt tại đảo Jeju (Hàn Quốc) vào chiều nay (31-1).

Đến sân bay Jeju, đội được Ban tổ chức bố trí nghỉ ở khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Seogwipo KAL với những điều kiện tốt nhất tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Jeju (Hàn Quốc). Vừa đến khách sạn, đội đã bất ngờ nhận quà từ HLV Park Hang-seo. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã gởi hoa và trái cây cho các cầu thủ nữ Việt Nam, thông qua một người bạn, cũng là quản ký khách sạn nơi đội đóng quân.

ĐT nữ Việt Nam bất ngờ nhận quà của thầy Park khi đến Hàn Quốc ảnh 1
Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, các cầu thủ được yêu cầu tập nhẹ vào chiều cùng ngày tại khuôn viên khách sạn để làm quen thời tiết và vận động sau gần 1 ngày di chuyển. 

Tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020, việc đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên bất ngờ xin rút khiến cục diện bảng A chỉ còn lại chủ nhà Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng play-off (với thể thức sân nhà, sân khách).

ĐT nữ Việt Nam bất ngờ nhận quà của thầy Park khi đến Hàn Quốc ảnh 2 Đại diện BTC đã tiếp đón toàn đội rất chu đáo
Đội giành chiến thắng tại vòng đấu này sẽ là những đại diện của châu Á tham dự Thế vận hội 2020 cùng với đội chủ nhà Nhật Bản, đồng thời cũng là đương kim vô địch châu Á. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp Myanmar ngày 6-1, sau đó gặp đội chủ nhà Hàn Quốc vào ngày 9-1.

Tin cùng chuyên mục