ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần

Sau gần 1 tuần tâp luyện và thi đấu 2 trận tại Malaga (Tây Ban Nha), đội tuyển futsal Việt Nam đã được Ban huấn luyện dành trọn những ngày cuối tuần để thả lỏng và đi tham quan thành phố.

ĐT futsal Việt Nam có 2 ngày nghỉ vào cuối tuần. Ảnh: Anh Trần
ĐT futsal Việt Nam có 2 ngày nghỉ vào cuối tuần. Ảnh: Anh Trần
Trong ngày Chủ Nhật (16-2) hầu như tất cả các công ty, cửa hàng, nhà thi đấu... tại thành phố cảng Malaga đều đóng cửa. Nên tận dụng thời gian rảnh rỗi BHL đội tuyển đã quyết định cho các cầu thủ đi tham quan thành phố cổ. Trong các điểm tham quan có cảng dành cho các du thuyền và tàu chiến của tỉnh Malaga hướng ra Địa Trung Hải, có nhà hát La Mã cổ đại và Lâu dài Alcazaba hùng vĩ được xây đựng bởi những người Ả rập đạo hồi đã từng trị vì vùng đất này.
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 1 Các tuyển thủ tạo dáng chụp hình trên phố cổ
Trước đó vào ngày 15-2, sau buổi tập nhẹ vào buổi sáng, đội đã nhận được quà từ ban chủ nhiệm nhà thi đấu thành phố Moclinejo. Ngoài ra chủ nhiệm nhà thi đấu đã dẫn toàn đội đi tham quan thành phố nhỏ, nhưng rất đẹp của mình. 
Sau giờ nghỉ trưa, cả đội đã lên đường sang thành phố Jaen để xem trận đấu giữa Jaen P.I.F.S và Parrulo Ferrol thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha. BHL và cầu thủ đã có quãng thời gian rất thú vị và bổ ích, bởi giải futsal VĐQG Tây Ban Nha được coi là 1 trong những giải đấu chất lượng và hấp dẫn nhất làng futsal thế giới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội nhà Jaen. Dưới đây là những hình ảnh mới của đội tuyển:
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 2 Cả đội đi xem 1 trận đấu tại giải vô địch Tây Ban Nha
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 3 Các cầu thủ tập nhẹ vào buổi sáng sau trận đấu với Malaga
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 4 Bác sĩ đội tuyển săn sóc những ca chấn thương nhẹ
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 5 Cả đôi được đi tham quan thành phố vào cuối tuần
ĐT futsal Việt Nam thả lỏng và thư giãn cuối tuần ảnh 6 BHL đội tuyển futsal Việt Nam

Tin cùng chuyên mục