ĐT Futsal Việt Nam gặp Tajikistan ở trận ra quân giải châu Á 2020

Ngày 14-1, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho vòng chung kết giải futsal châu Á 2020, đồng thời là vòng loại VCK futsal World Cup 2020.

ĐT futsal Việt Nam vốn không lạ gì lối chơi của các đội thuộc khu vực Trung Á. Ảnh: Anh Trần
ĐT futsal Việt Nam vốn không lạ gì lối chơi của các đội thuộc khu vực Trung Á. Ảnh: Anh Trần

Trước đó, kết quả bốc thăm đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng A cùng với Oman, Tajikistan và đội chủ nhà Turkmenistan. Theo đánh giá thì bảng A có phần cân sức hơn so với các bảng đấu còn lại khi không có đội nào tỏ ra vượt trội.

Lá thăm đã đưa Việt Nam sẽ so tài cùng Tajikistan vào lúc 15 giờ ngày 26-2. Sau đó lần lượt gặp Oman (28-2) và Turkmenistan (1-3). Đáng chú ý là Oman vốn là bại tướng của chúng ta tại giải giao hữu quốc tế ở Thái Lan mới đây (PTT Thailand Five) với tỷ số 1-3. Các trận đấu của Giải đều được thi đấu tại Nhà thi đấu Martial Arts, Ashgabat.

ĐT Futsal Việt Nam gặp Tajikistan ở trận ra quân giải châu Á 2020 ảnh 1 Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang lần này là lấy vé dự VCK World Cup
Mục tiêu của HLV Phạm Minh Giang cùng các học trò không chỉ là lấy vé đi tiếp mà còn là ngôi đầu bảng để tránh khả năng sớm đụng Nhật Bản ở vòng tiếp theo.

Để chuẩn bị cho VCK Futsal Châu Á 2020, theo kế hoạch đội futsal Việt Nam sẽ tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q.8, TPHCM trước khi có chuyến tập huấn Tây Ban Nha bắt đầu từ ngày 9-2. Sau đó, toàn đội di chuyển tới Turkmenistan vào ngày 19-2.

ĐT Futsal Việt Nam gặp Tajikistan ở trận ra quân giải châu Á 2020 ảnh 2 Các bảng đấu tại VCK châu Á 2020

Tin cùng chuyên mục