Đột phá mới của Nestlé về HMO giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

HMO (Human Milk Oligosaccharides) là thành phần đặc biệt trong sữa mẹ, là dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Do đó, WHO khuyến nghị nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, sau đó cho trẻ ăn thức ăn bổ sung có đầy đủ dinh dưỡng cùng với việc tiếp tục cho trẻ bú mẹ tới 2 năm hoặc lâu hơn.
Đột phá mới của Nestlé về HMO giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Trong bối cảnh đó, Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ vừa tìm ra những HMO vượt trội nhất, thông qua công nghệ sinh học độc đáo. Những kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy HMO của Nestlé sẽ giúp hình thành thành phần hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp trẻ ít bị nhiễm trùng đường hô hấp dưới hơn, do đó cũng ít dùng thuốc hơn. Các Nestlé HMO này được Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn trong việc bổ sung vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết theo đuổi sự hoàn hảo và dinh dưỡng khoa học từ thiên nhiên để cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho sự phát triển khởi đầu khỏe mạnh của trẻ.

Việc bổ sung thành phần HMO lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, tạo nền tảng vững chắc, làm tiền đề giúp trẻ khởi đầu vững chắc, khỏe mạnh dài lâu trong những năm đầu đời.

Tin cùng chuyên mục