Đồng Tháp thay Huấn luyện viên

Ở vào thời điểm tăng tốc tại giải hạng Nhất – LS 2019, đội Đồng Tháp đã có sự thay đổi ở khu kỹ thuật. Ban điều hành giải đã chấp thuận cho đội Đồng Tháp thay đổi HLV trưởng và cán bộ chuyên môn. Qua đó, ông Trần Công Minh một lần nữa thôi chức và chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật.

Đồng Tháp lại điều chỉnh ở khu kỹ thuật. Ảnh: DƯƠNG THU
Đồng Tháp lại điều chỉnh ở khu kỹ thuật. Ảnh: DƯƠNG THU

Thay thế cho ông Trần Công Minh ở ghế HLV trưởng là ông Trần Anh Tông, một nhân vật khá mới với giới cầm quân bởi lâu nay Đồng Tháp vốn “xoay vòng” những người cũ ở ghế HLV trưởng từ Lai Hồng Vân, Phạm Công Lộc, Trần Công Minh. Việc thay thế HLV lần này diễn ra trong thời điểm Đồng Tháp không còn nhiều hy vọng tranh suất thăng hạng cùng những thông tin không tốt từ hậu trường liên quan đến chuyện tiền nong.

Đội Đồng Tháp đã có trận đấu sớm ở vòng 15 qua cuộc tiếp đón Cần Thơ trên sân Cao Lãnh và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Các trận còn lại sẽ diễn ra vào ngày 27-7 gồm:

Hà Tĩnh – Bình Định

Huế - Tây Ninh

Bình Phước – An Giang

Long An – Phố Hiến

Phù Đổng – Đắk Lắk

Tâm điểm của vòng này sẽ ở hai sân Hà Tĩnh và Mỹ Đình. Đội Hà Tĩnh đang quyết tâm giành chiến thắng để đến gần với ngày thăng hạng, trong khi đó Phù Đổng vừa cố thắng Đắk Lắk để giữ chân đối thủ này trong cuộc đua trụ hạng và cũng hy vọng 1 tỷ số có lợi trên sân Hà Tĩnh.

Tin cùng chuyên mục