Dòng sữa KUN Cao lớn giúp phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP) vừa giới thiệu dòng sữa KUN Cao lớn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em Việt Nam với công thức đột phá chứa bộ 3 vitamin K2, canxi, vitamin D3, được Viện Y học Ứng dụng Việt Nam phát triển độc quyền.
Cầu thủ bóng rổ Stephan Tuấn Tú (ở giữa) là gương mặt đại diện dòng sữa KUN Cao lớn
Cầu thủ bóng rổ Stephan Tuấn Tú (ở giữa) là gương mặt đại diện dòng sữa KUN Cao lớn

Nếu canxi và vitamin D3 là 2 vi chất quan trọng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, thì vitamin K2 có vai trò dẫn canxi hấp thụ chính xác vào xương, tăng cường mật độ canxi trong xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Bà Đặng Phạm Minh Loan, đại diện Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP, cho biết: “Chúng tôi tự hào với dòng KUN Cao lớn sẽ góp phần nâng cao tầm vóc của hàng triệu trẻ em Việt Nam trong tương lai. IDP cũng lần đầu mang công nghệ Thụy Điển - bao bì túi Eco về Việt Nam, với những tính năng như làm ấm, làm lạnh dễ dàng và an toàn khi hâm bằng nước nóng hoặc lò vi sóng. 

IDP cũng giới thiệu gương mặt đại diện KUN Cao lớn là cầu thủ bóng rổ Stephan Tuấn Tú. Stephan Tuấn Tú cao 1,92m, là cầu thủ bóng rổ trẻ xuất sắc nhất Thụy Điển năm 16 tuổi, vô địch Cúp Bóng rổ châu Âu U18 ở tuổi 17. Stephan Tuấn Tú còn là thành viên Đội tuyển bóng rổ Quốc gia Việt Nam thi đấu ở SEA Games 29. 

Tin cùng chuyên mục