Đồng loạt ra quân

Hôm nay 20-8, các môn thể thao trọng điểm khác của Việt Nam bắt đầu bước vào tranh tài. 
Cung thủ Lộc Thị Đào đang được kỳ vọng sẽ có thành tích cao. ảnh: T.L
Cung thủ Lộc Thị Đào đang được kỳ vọng sẽ có thành tích cao. ảnh: T.L
Trong ngày, các VĐV wushu, bóng bàn, bắn cung (nội dung 1 dây), TDDC, bóng rổ... được chờ đợi làm nên chuyện. Môn bóng bàn sớm có 3 nội dung thi đấu chung kết là đôi nam, nữ và nam-nữ. Theo đăng ký, bóng bàn Việt Nam có Nguyễn Thị Nga/Trần Tuấn Quỳnh; Mai Hoàng Mỹ Trang/Đinh Quang Linh đấu đôi nam-nữ, Nguyễn Anh Tú/Trần Tuấn Quỳnh; Đoàn Bá Tuấn Anh/Nguyễn Đức Tuân (đôi nam) và Nguyễn Khoa Diệu Khánh/Vũ Thị Hà; Mai Hoàng Mỹ Trang/Nguyễn Thị Nga (đôi nữ).
Với bắn cung, VĐV tranh tài cá nhân cung 1 dây. Ở nội dung này, đội tuyển cung Việt Nam chờ kết quả cao của nữ tuyển thủ Lộc Thị Đào và hẳn nhiên chúng ta không muốn lại thêm một lần chỉ đoạt HCB như các cung thủ cung 3 dây trước đó. Trong khi đó, môn wushu có 5 nội dung taolu (biểu diễn) tranh huy chương trong ngày gồm thái cực kiếm nam; kiếm thuật nam, nữ; thương thuật nữ, và nam quyền nữ.
Với wushu, tuyển thủ Dương Thúy Vi của Việt Nam có thi đấu ngay ở ngày 20-8. Ngoài ra, môn TDDC thi đấu đồng đội nữ trước trong khi bóng rổ bắt đầu thi đấu vòng loại của nam, nữ và bowling diễn ra nội dung cá nhân nam, nữ. Trong môn boxing, VĐV Việt Nam dự đủ vòng loại đầu tiên của 4 hạng thi đấu sớm gồm 49kg, 56kg, 64kg, 75kg.
Môn bóng đá tiếp tục thi đấu, nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar trong khi U22 nam đối đầu với Philippines và futsal nam Việt Nam sẽ đọ sức với đội chủ nhà Malaysia.

Tin cùng chuyên mục