Dòng loa Samsung 2022 mới: Công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa trình làng dòng loa thanh Samsung Q-Series 2022, S-Series 2022 và loa tháp tại thị trường Việt Nam, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với nhiều cải tiến mới độc đáo.
Dòng loa Samsung 2022 mới: Công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới

Loa thanh Samsung: Tuyệt tác đến từ phòng nghiên cứu Samsung Audio Lab

Dòng loa thanh Q-series cùng S-series năm nay cung cấp âm thanh vòm chuẩn lên đến 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới và hỗ trợ âm thanh vòm mở rộng Dolby Atmos không dây.

Điểm độc đáo này đến từ sự nâng cấp của công nghệ Q-Symphony thế hệ II độc quyền của Samsung, đồng bộ tối đa với loa TV thay vì chỉ sử dụng một phần hệ thống loa của TV. Q-Symphony năm nay cho phép kết hợp toàn bộ 6 kênh loa của TV cùng 16 kênh loa của loa thanh, mang lại chất âm chân thật nhất với 22 kênh loa.

Công nghệ SpaceFit Sound (tự động tối ưu âm thanh bằng AI) tích hợp thuật toán tự động hiệu chỉnh và tối ưu hóa âm thanh theo điều kiện phòng của người nghe thông qua micro tích hợp trong loa.

Q-series: Mang âm thanh vòm chuẩn rạp phim tại gia

Loa thanh Q-series 2022 được cập nhật 2 mẫu mới (Q990B và Q930B) với nhiều nâng cấp. Trong khi Q930B mang đến âm thanh vòm chuẩn 9.1.4 kênh, được trang bị 1 loa siêu trầm và 2 loa rìa, dòng Q990B giúp tái tạo âm thanh đồng nhất, dải âm trầm chính xác và giàu chi tiết.

Dòng loa Samsung 2022 mới: Công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới ảnh 1

Loa tháp: Âm thanh mạnh mẽ mọi lúc mọi nơi cho bữa tiệc thêm sôi động

Năm nay, dòng loa tháp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới, như thiết kế tam giác với 2 mặt loa, đem lại âm thanh đa hướng, có khả năng khuấy động những cuộc vui ngoài trời, cùng 144 đèn Led có sẵn, kèm pin tích hợp trong loa cùng thời gian sử dụng 18 tiếng, với công suất đầu ra đến 1700W.

Dòng loa Samsung 2022 mới: Công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới ảnh 2

Tính năng Group Play cho phép kết nối nhiều loa tháp với nhau, cũng như khả năng kết nối với đến 2 điện thoại cùng lúc thông qua AirPlay 2 và Bluetooth. Người dùng được trải nghiệm như một DJ thực thụ với ứng dụng Sound Tower dành cho sản phẩm loa tháp, giúp kiểm soát nhiều hiệu ứng ánh sáng và âm thanh...

Tham khảo https://www.samsung.com/vn/audio-devices/soundbar-overview/ để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục