Đồng hành giấc mơ học tập của bạn trẻ

Thống nhất với chính sách phát triển bền vững của Tập đoàn SCG và những cam kết đối với Việt Nam, SCG đã và đang tập trung vào chất lượng giáo dục, một trong những mục tiêu Phát triển bền vững của LHQ. SCG Sharing The Dream (SCG Chung một ước mơ) là một trong những chương trình tiêu biểu cho những nỗ lực liên tục đó, qua hành trình 11 năm hỗ trợ cơ hội học tập gần 4.000 học sinh Việt Nam.

Cùng việc trao học bổng học sinh trung học, SCG còn tiếp tục hỗ trợ phần học bổng lần 2 trị giá 7 triệu đồng/ suất tặng tân sinh viên kế toán, marketing, quản trị kinh doanh… Năm nay, chương trình tiếp tục trao học bổng tặng 114 học sinh xuất sắc trúng tuyển đại học (học bổng lần 2) trong buổi lễ diễn ra cuối tuần qua (ảnh).

“SCG tin tưởng vào giá trị của mỗi cá nhân và vai trò của giáo dục đối với sự phát triển con người. Đó là lý do chúng tôi đầu tư tâm huyết vào chương trình SCG Chung một ước mơ 11 năm qua. Suốt hành trình này, chúng tôi chứng kiến nhiều học sinh tiến xa hơn trên con đường học vấn- nhiều bạn đã chinh phục ước mơ thời trẻ. Số lượng học sinh trưởng thành từ chương trình, thi đậu đại học năm nay tiếp tục là minh chứng cho niềm tin mãnh liệt của chúng tôi cũng như động lực thúc đẩy sự phát triển của chương trình”- ông Somchai Wangwattanapanich, Phó Chủ tịch cấp cao SCG Hóa dầu, đánh giá trong buổi lễ trao học bổng.

Để đảm bảo chất lượng giáo dục cho sinh viên, SCG cũng khởi xướng chương trình SCG Connect & Share (SCG Kết nối & Sẻ chia) nhằm truyền cảm hứng, động viên các bạn áp dụng những phương pháp học tập tích cực. Đây sẽ là nơi các bạn được truyền đạt trải nghiệm thực tế của anh chị cựu sinh viên chương trình Chung một ước mơ trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn trong học tập, cũng như cách chia sẻ kiến thức với bạn bè để đạt hiệu quả học tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục