Đón chờ MV ca nhạc ca khúc chính thức SEA Games 31

MV âm nhạc ca khúc chính thức của SEA Games 31 “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam và quốc tế vào lúc 20 giờ tối nay (ngày 18-4) qua hệ thống kênh chính thức của SEA Games 31. 

Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu tham gia thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31. Ảnh: BTC
Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu tham gia thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31. Ảnh: BTC

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đáng nhớ về SEA Games 22 năm 2003 - kỳ SEA Games đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức, MV “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) sẽ tái hiện cảm xúc của người xem, được sống lại trong niềm vinh quang của sự kiện thể thao lịch sử. Từ đó, bức tranh về một Việt Nam trước thềm SEA Games 31 sẽ dần mở ra, được diễn tả thông qua sự tăng dần về hiệu ứng ánh sáng lẫn cảm xúc.

Đạo diễn Lê Huy Anh cho hay, MV được thực hiện mang thông điệp “Những giọt mồ hôi và những giọt nước mắt rơi, những đau đớn phải chịu đựng trong quá khứ, là chỗ dựa để chúng ta tỏa sáng cho hiện tại và tương lai”. MV “Let’s Shine” hy vọng sẽ khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế nhằm hướng tới SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Đáng chú ý, MV có sự tham gia của nữ hoàng Wushu Việt Nam Nguyễn Thúy Hiền, được xem là niềm tự hào của thể thao Việt Nam và là người rước đuốc trong Lễ khai mạc SEA Games 22 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thúy Hiền xuất hiện trong những đại cảnh hùng tráng cùng 50 VĐV đại diện cho 40 môn thi đấu tại đại hội lần này.  

Ngoài ra, lấy cảm hứng từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam, kết hợp với tinh thần đoàn kết của khối Đông Nam Á, đạo diễn đã chọn Tháp Nghinh Phong (Phú Yên), những cánh đồng lúa chín, những khung cảnh núi non trùng điệp trải dài và cả những con người Việt Nam hăng say lao động cùng 11 lá cờ các quốc gia xuất hiện với tinh thần đoàn kết của SEA Games 31.

Trước đó, bản thu âm “Let’s Shine” ngay khi công bố đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước cũng như khu vực bởi ca từ ý nghĩa, giai điệu hòa âm phối khí hiện đại cùng dàn “ngôi sao” tham gia thể hiện gồm các nghệ sĩ: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

“Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác được Ban Tổ chức SEA Games 31 lựa chọn là ca khúc chính thức của đại hội nói về những con người sinh ra với một sứ mệnh vươn tới những đỉnh cao, bỏ lại những khó khăn, nhọc nhằn trên hành trình chinh phục bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị. Họ cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí tưng bừng, thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục