Đội U23 Việt Nam đến Bangkok

Chiều 14-1, đội U23 Việt Nam đã rời Buriram để di chuyển về Bangkok chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 CHDCND Triều Tiên ở vòng bảng U23 châu Á 2020.

Đội U23 Việt Nam đến Bangkok vào chiều 14-1. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội U23 Việt Nam đến Bangkok vào chiều 14-1. Ảnh: Đoàn Nhật

Không bỏ sót một thời khắc nào, vào buổi sáng cùng ngày đội vẫn ra sân tập nhẹ. Nhóm các cầu thủ đá chính trong trận đấu với U23 Jordan được làm vật lý trị liệu tại khách sạn trong khi nhóm các cầu thủ còn lại “cày ải” hơn một tiếng đồng hồ ngoài sân tập, dưới cái nắng rát của Buriram.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, thủ môn Văn Toản cho biết, sau trận đấu với U23 Jordan toàn đội dù có buồn vì không giành được chiến thắng nhưng đã động viên nhau cần phải cố gắng ở trận đấu cuối cùng.

“Đương nhiên là đội sẽ hướng đến mục tiêu là chiến thắng ở trận đấu cuối. BHL đã phân tích đầy đủ về đối thủ” – Văn Toản nói. Trong khi đó HLV trưởng Park Hang-seo chia sẻ Việt Nam không còn cách nào khác ngoài việc tập trung tối đa cho trận đấu cuối vòng bảng với CHDCND Triều Tiên.

Đội U23 Việt Nam đến Bangkok ảnh 1 Các cầu thủ Việt Nam tranh thủ ra sân tập vào buổi sáng cùng ngày trước khi di chuyển về Bangkok
Sau hai trận đấu, CHDCND Triều Tiên đã sớm bị loại khi để thua Jordan và UAE. Trong khi đó, Việt Nam không còn quyền tự quyết đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng CHDCND Triều Tiên và chờ UAE - Jordan có kết quả thắng thua, hoặc hòa 0-0.

Nói về cơ hội vượt qua vòng bảng của đội Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, trung vệ Đình Trọng cho biết: “Trận đấu tới với CHDCND Triều Tiên, toàn đội sẽ tập trung cao độ. Dù là có quyền tự quyết hay không, chúng tôi cũng sẽ cố gắng để thi đấu tốt và giành kết quả tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục