Đội U22 Việt Nam vào Bình Dương tập huấn

Trong kế hoạch tập huấn và thi đấu giao hữu trước khi tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022, đội U22 Việt Nam đã di chuyển vào Bình Dương tập huấn từ ngày 5-2 (mùng 5 Tết). 

Đội U23 Việt Nam vào giai đoạn cuối chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2022
Đội U23 Việt Nam vào giai đoạn cuối chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2022

Theo VFF thì khí hậu tại Bình Dương tương đồng với Campuchia nên thuận lợi cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam vào giai đoạn cuối rèn luyện trước khi di chuyển sang Phnom Penh. Do cận ngày thi đấu nên kế hoạch đội chỉ có 1 trận đấu giao hữu tại Bình Dương, gặp đội U18 chủ nhà. 

Trước kỳ nghỉ Tết đội đã thi đấu 4 trận với các CLB, đội trẻ tại Hà Nội. Đó được xem là những trận quan trọng để đội rà soát lực lượng cho giải đấu này. Bài toán khó cho ông Đinh Thế Nam là lực lượng vốn vừa được tập trung ngay sau VCK U21 năm 2021 nên việc chạy đua cùng thời gian để tìm miếng đánh riêng là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, lực lượng chủ yếu là cầu thủ trẻ do các vị trí quan trọng đều khó được CLB cho lên tuyển do tháng Hai cũng là thời điểm mùa bóng 2022 khởi tranh. 

 Giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 14-2 đến 26-2 tại Campuchia. Đây là cơ hội để các đội rà soát lực lượng chuẩn bị cho SEA Games. Ngày 11-2, đội sẽ rời Bình Dương để sang Campuchia dự giải. 

Tin cùng chuyên mục