Đội U22 Việt Nam âm tính với Covid-19

Ngày 11-5, đội U22 Việt Nam đã ra sân tập luyện buổi đầu tiên. Trước đó, kết quả xét nghiệm Covid-19 với cả đội đã được gởi về, qua đó tất cả đều âm tính.

Trợ lý Kim được thầy Park giao dẫn dắt đội U22 Việt Nam
Trợ lý Kim được thầy Park giao dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Như kế hoạch, ở ngày đầu hội quân sáng 10-5, đội tuyển U22 Việt Nam đã được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Kết quả xét nghiệm đã có kết quả vào sáng nay 11-5, tất cả thành viên đội tuyển U22 Việt Nam đều âm tính.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, đội U22 Việt Nam cũng tiến hành ra sân tập luyện buổi đầu tiên. Đợt tập trung lần này nằm trong kế hoạch nhiều lần hội quân của đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Đội U22 Việt Nam âm tính với Covid-19 ảnh 1 Thầy trò đội U22 Việt Nam trên sân tập chiều 11-5. Ảnh: Minh Hoàng
Đợt tập trung lần này có 32 cầu thủ, danh sách thay đổi so với ban đầu khi 4 cầu thủ CLB Công An Nhân Dân là Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình, Hà Văn Phương thực hiện cách ly tại chỗ 12 ngày nên không thể tập trung. Thay vào đó là 2 cầu thủ Tẩy Văn Toàn (CLB Sài Gòn), Nguyễn Trọng Long (CLB TPHCM). Vì vậy đội tuyển U22 chỉ có 31 cầu thủ lên tập trung trong lần hội quân này.

Tương tự những lần hội quân song song 2 đội, đợt này HLV Park Hang-seo đã giao quyền huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam cho trợ lý Kim Han Yoon và các cộng sự.

Tin cùng chuyên mục