Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối

Chiều 16-3, giải bóng đá Nữ Vô địch U19 Quốc gia 2021 đã khai mạc trên sân Thanh Trì. Ở trận đấu sớm, bàn thắng phút bù giờ của Ngọc Duyên đã giúp các cô gái TPHCM giữ lại 1 điểm quý giá trước ĐKVĐ U19 Hà Nội Watabe.

Đội Hà Nội (áo trắng) đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội Hà Nội (áo trắng) đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ. Ảnh: MINH HOÀNG

Được đánh giá cao hơn, U19 Hà Nội Watabe tạo ra một thế trận có lợi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lơi thế ấy sớm được cụ thể hoá bằng bàn thắng mở tỉ số trận đấu của Đặng Thanh Thảo ở phút 16. Ghi được bàn thắng từ khá sớm nhưng đây không phải ngày thi đấu thực sự xuất sắc của hàng công U19 Hà Nội Watabe khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội để nâng cao tỷ số.

Hà Nội Watabe vẫn là những người nắm giữ thế chủ động trên sân từ đầu hiệp 2. Nhưng kịch bản tương tự như 45 phút đầu tiên tiếp tục được tái hiện. Đoàn quân của HLV Đặng Quốc Tuấn phung phí những tình huống mà họ có thể dứt điểm thành bàn. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U19 Hà Nội Watabe đã phải nhận đòn phản công của U19 TPHCM. Ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, từ pha tạt bóng bên phía cánh trái của cầu thủ đối phương, thủ thành Ngọc Thảo mắc sai lầm để Ngọc Duyên đánh đầu ấn định tỉ số 1-1.

Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 1 Pha tranh chấp giữa các cầu thủ U19 Hà Nội Watabe và U19 TPHCM. Ảnh: MINH HOÀNG
Ở trận còn lại, PP.Hà Nam bất ngờ bị Sơn La cầm hòa với tỷ số 0-0. Ngày 18-3 tới, giải sẽ tiếp tục với các trận: Than KSVN - TPHCM và Hà Nội Watabe - Phong Phú Hà Nam.
Một số hình ảnh về giải U19 nữ quốc gia năm 2021:
Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 2
Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 3
Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 4
Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 5
Đội U19 nữ TPHCM giành 1 điểm vào phút cuối ảnh 6

Tin cùng chuyên mục