Đội tuyển Việt Nam xác định Jordan là ‘quân xanh’ trước trận gặp Indonesia

Ngày 10-5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết LĐBĐ Jordan đã chính thức xác nhận đội tuyển bóng đá nước này sẽ thi đấu giao hữu cùng thầy trò HLV Park Hang-seo trong thời điểm hai đội cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan vào ngày 31-5 tại UAE
ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan vào ngày 31-5 tại UAE

Qua đó, trận đấu giao hữu nói trên sẽ diễn ra vào ngày 31-5 tới, bốn ngày sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đặt chân tới UAE. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với đôi bên, thế nên hai BHL đã thống nhất là đá kín, không đón khán giả lẫn giới truyền thông. Ngoài ra, nhằm giúp BHL hai đội tuyển có điều kiện “tổng duyệt” lực lượng và lối chơi, trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế.

Trên bảng xếp hạng hiện nay, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm). Còn Jordan đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 của bảng C với 10 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ nhì là Kuwait nhưng thua về chỉ số phụ.

Vị trí dẫn đầu của bảng C thuộc về Australia với 12 điểm. Các trận đấu của bảng C cũng được tổ chức theo phương thức tập trung tại Kuwait, quốc gia láng giềng với UAE- địa điểm tổ chức các trận đấu bảng G của ĐT Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục