Đội tuyển Việt Nam vắng 15 cầu thủ trong ngày đầu hội quân

Chiều 23-11, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong chiến dịch giành ngôi vô địch AFF Cup 2022. Đáng chú ý là buổi tập đầu tiên chưa hội đủ quân số do vắng đến 15 cầu thủ vì còn thi đấu Cúp Quốc gia hay đang ở nước ngoài.

Trọng Hoàng trở lại đội tuyển sau khi bình phục chấn thương
Trọng Hoàng trở lại đội tuyển sau khi bình phục chấn thương

Do các cầu thủ vừa trải qua mùa giải V-League căng thẳng và đội tuyển cũng chưa có đầy đủ lực lượng cần thiết, nên buổi tập đầu tiên diễn ra với khối lượng nhẹ nhàng. HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài vận động mang tính thư giãn gân cốt, kết hợp với mini game để tạo không khí vui vẻ.

Ở ngày đầu hội quân còn 1 số cầu thủ chưa bình phục chấn thương như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Châu Ngọc Quang được tập riêng của bác sỹ Choi Ju Young. Trong khi đó hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình bị đau phần mềm nên sẽ tham gia tập luyện trong 1-2 ngày tới.

Đội tuyển Việt Nam vắng 15 cầu thủ trong ngày đầu hội quân ảnh 1 Tiến Linh và Ngọc Quang còn chấn thương nên phải tập riêng
Đại diện đội trao đổi thông tin cùng giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên, Quế Ngọc Hải không giấu sự xúc động khi đợt tập trung lần này của đội tuyển cũng là đợt tập trung cuối cùng dưới sự dẫn dắt của thầy Park trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ngọc Hải nói: “Với một HLV gắn bó 5 năm với đội tuyển quốc gia như vậy, chắc chắn chúng tôi có nhiều kỷ niệm. Chúng tôi đã có giai đoạn thành công, có giai đoạn khó khăn, nhưng đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Park luôn là một tập thể đoàn kết.

Tất cả các cầu thủ cảm thấy may mắn vì được làm việc với thầy Park. Thầy và Ban huấn luyện đã có nhiều đóng góp cho sự thành công chung của bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua. Mục tiêu của đội tuyển ở giải đấu sắp tới là đi đến trận đấu cuối cùng. Tất cả các cầu thủ ai cũng muốn giành chức vô địch, như một món quà tri ân dành cho thầy Park”.

Đội tuyển Việt Nam vắng 15 cầu thủ trong ngày đầu hội quân ảnh 2 Sự trở lại của Hải Huy, Văn Quyết, Trọng Hoàng sẽ góp phần giúp cho khu trung tuyến đội tuyển mạnh hơn
Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu quốc tế: Gặp CLB Borussia Dortmund vào ngày 30-11 trên sân Mỹ Đình và gặp đội tuyển Philippines vào ngày 14-12 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục