Đội tuyển Việt Nam thận trọng trước ‘gián điệp bóng đá’

Tối 24-5, đội tuyển Việt Nam cùng các đàn em U22 Việt Nam ra sân tiếp tục thi đấu nội bộ “lượt về”. Đáng chú ý là trong ngày đấu này, mọi thông tin đều sẽ được VFF giữ kín để tránh bị “gián điệp bóng đá” dò tin về lực lượng, lối chơi.

Chủ tịch Lê Khánh Hải trao quà động viên thầy trò đội tuyển
Chủ tịch Lê Khánh Hải trao quà động viên thầy trò đội tuyển

Trước đó sau 2 trận thi đấu nội bộ mới đây, dù đã được giữ kín nhưng tỷ số trận đấu, cầu thủ ghi bàn, cầu thủ thi đấu… đã được rò rỉ ra ngoài. Sau đó có cả nhận định lối chơi trên mạng xã hội. Chính vì thế mà HLV Park Hang-seo đã muốn mọi thứ trong trận này càng được giữ kín hơn.

Cũng vào chiều 24-5, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã đến thăm và động viên tinh thần ĐT Việt Nam, trước khi toàn đội lên đường sang UAE. Tại buổi gặp, ông Lê Khánh Hải biểu dương tinh thần nỗ lực, ý thức trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong tập luyện, trong sinh hoạt của thầy trò HLV Park Hang-seo thời gian qua.

Chủ tịch VFF nhấn mạnh: “Các bạn đều là những tuyển thủ Đội tuyển quốc gia đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh đó, các bạn còn là hình mẫu, là biểu tượng cho ước mơ của thế hệ các cầu thủ trẻ đang phấn đấu để được khoác áo đội tuyển trong tương lai. Vì vậy, VFF mong rằng, toàn đội sẽ luôn thể hiện tinh thần của những Chiến binh sao vàng trong mọi trận đấu, cụ thể hóa ý chí và khát vọng của đội tuyển bằng những kết quả tích cực trên sân cỏ. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

Đội tuyển Việt Nam thận trọng trước ‘gián điệp bóng đá’ ảnh 1 Thủ quân Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội hứa sẽ đạt kết quả tốt trong thời gian tới
Thay mặt toàn đội, đội trưởng Quế Ngọc Hải cảm ơn Chủ tịch Lê Khánh Hải và hứa sẽ cùng với các đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện và bước vào thi đấu với ý chí và quyết tâm cao nhất nhằm cạnh tranh suất vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022.

Sau trận đấu nội bộ vào tối 24-5, HLV Park Hang-seo sẽ chốt đội hình sơ bộ để đưa sang UAE. Ông sẽ chia tay 10 cầu thủ từ danh sách 37 hiện nay, sau khi sau UAE sẽ có thêm thủ môn Đặng Văn Lâm. Đội sẽ có trận đấu giao hữu cùng Jordan vào tối 31-5, sau đó sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Tin cùng chuyên mục