Đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan

Gát lại những khó khăn về nhân sự trong thời gian quan, sáng 1-9, HLV Park Hang-seo cùng các học trò lên đường sang Thái Lai để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào tối 5-9 trên SVĐ Thammasat.

Trợ lý Trần Minh Quang cùng các "người nhện" của đội tuyển tại sân bay. Ảnh: Quang Minh
Trợ lý Trần Minh Quang cùng các "người nhện" của đội tuyển tại sân bay. Ảnh: Quang Minh

Đây cũng là trận mở màn của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á mà Việt Nam nhập cuộc với vị thế của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, nên sự thu hút truyền thông của đội không chỉ ở quê nhà mà tại cả Thái Lan cũng không bất ngờ.

Ông Park đưa sang Bangkok 22 cầu thủ, chờ Công Phượng sang ngày 2-9 và Văn Hậu sang ngày 3-9. Đến ngày 4-9 tại cuộc họp kỹ thuật, Ban huấn luyện sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu này theo như điều lệ.

Quá trình di chuyển của đội tuyển sang Thái Lan khá thuận lợi và thoải mái nhờ có sự chủ động trong công tác hậu cần, tiền trạm từ phía VFF. Thầy trò HLV Park Hang-seo không mất nhiều sức trong quá trình di chuyển. Khi đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi, đội tuyển cũng được đại diện LĐBĐ Thái Lan tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực ưu tiên và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Novotel Impact, nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi xe bus.

Đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan ảnh 1 Các tuyển thủ chờ lấy hành lý tại sân bay
Chiều 1-9, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân tập của CLB Muangthong United. Sân tập này nằm ngay cạnh khách sạn của đội tuyển nên cũng rất thuận tiện cho di chuyển của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây cũng là “sân nhà” của thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ đang khoác áo cho Muangthong.

Tin cùng chuyên mục