Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng để sang Saudi Arabia

Các cầu thủ Việt Nam đã hoàn tất giai đoạn tập huấn để chuẩn bị tham dự vòng loại cuối World Cup 2022 bằng hai trận thắng trước các đàn em U22 Việt Nam. 

Tân binh Tuấn Hải
Tân binh Tuấn Hải

Ở trận đầu tiên, hai bàn thắng của Xuân Trường và Xuân Nam đã giúp tuyển Việt Nam thắng với tỷ số 2-0. Trận ngay sau đó, HLV Park Hang-seo đã thay đổi toàn bộ đội hình hai đội, các đàn anh giành tiếp chiến thắng cách biệt 4-0. Trong 4 bàn thắng của đội, tân binh Tuấn Hải lập cú đúp, hai bàn còn lại do Hoàng Đức và Văn Đức. 

Như vậy đây là bàn thắng thứ 3 của tân binh Tuấn Hải trong hai lần được HLV Park Hang-seo tung ra sân. Phong độ như trên của Tuấn Hải tạm giúp ông Park hài lòng trong giai đoạn  hàng công sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng. 

 Tối 27-8, đội tuyển sẽ lên đường sang Saudi Arabia. Chuyến bay của đội sẽ quá cảnh tại Qatar và bay tiếp sang Saudi Arabia trên chuyến bay thương mại bình thường. Từ sau các trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ để tham dự trận đấu này cũng như cho trận tiếp Australia vào ngày 7-9.

Tin cùng chuyên mục