Đội tuyển Việt Nam lên kế hoạch thi đấu 2 trận tập huấn trước AFF Cup 2022

Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã thay đổi kế hoạch tập huấn để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Qua đó đội sẽ không sang UAE như dự kiến ban đầu mà chỉ tập huấn ở trong nước và tìm thêm “quân xanh” thi đấu.

Quang Hải được xác định sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022
Quang Hải được xác định sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022

Như kế hoạch đầu tiên, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với CLB Borussia Dotmund (Đức) vào ngày 30-11. Trận đấu này nhằm giúp HLV Park Hang-seo rà soát lực lượng trong giai đoạn đầu tiên của đợt tập trung sau khi kết thúc V-League 2022.

Sau trận đấu với CLB của Đức, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Nam tập huấn thay vì sang UAE. Đội sẽ ém quân tại Bà Rịa-Vũng Tàu và VFF lên kế hoạch liên hệ LĐBĐ Philippines đội tuyển nước này sang thi đấu giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam. Thời gian và địa điểm thi đấu của trận này vẫn chưa được xác định.

Đội tuyển Việt Nam lên kế hoạch thi đấu 2 trận tập huấn trước AFF Cup 2022 ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn trong nước thay vì sang UAE như kế hoạch ban đầu

Dự kiến HLV Park Hang-seo sẽ gọi hơn 30 cầu thủ ở giai đoạn chuẩn bị đầu tiên. Cựu binh đầu tiên được xác định sẽ vắng mặt là tiền đạo Nguyễn Quang Hải do Pau FC không đồng ý cho về nước tham dự AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà ông Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, sau giải này ông và VFF sẽ thanh lý hợp đồng và ông thầy người Hàn Quốc chưa nêu rõ công việc của mình sắp tới.

Tin cùng chuyên mục