Đội tuyển Việt Nam hoà Jordan 1-1

Đội tuyển Việt Nam đã có cuộc chạy đà trước các trận còn lại của vòng loại World Cup 2021 bằng trận hoà 1-1 trước Jordan trong trận giao hữu vào tối 31-5.

Văn Hậu ra sân ở đội hình chính. Ảnh: Anh Khoa
Văn Hậu ra sân ở đội hình chính. Ảnh: Anh Khoa

Do thoả thuận giữ kín thông tin lực lượng,  đấu pháp của hai đội nên trận đấu diễn ra không có khán giả cũng như sự tác nghiệp của giới truyền thông. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Jordan ghi bàn trước vào phút 11. Trước sức ép của các cầu thủ Việt Nam sau đó, Jordan phải lùi thấp đội hình phòng ngự và trong một tình huống cứu bóng giải vây, hậu vệ Jordan đã đưa bóng vào lưới nhà, gỡ hoà 1-1 cho Việt Nam vào phút 25.

 Hai đội thoả thuận thay người không giới hạn nhằm kiểm tra lực lượng nên cùng có nhiều điều chỉnh sau giờ nghỉ giải lao. Jordan thi đấu tốt hơn và bỏ lỡ 1 cơ hội ghi thêm bàn thắng khi sút hỏng quả phạt 11m. 

Đội tuyển Việt Nam hoà Jordan 1-1 ảnh 1 Trận đấu là cơ hội quý cho Việt Nam làm nóng sau 2 năm không có trận quốc tế nào. Ảnh: Anh Khoa

 Có lần lần lượt 26 cầu thủ được HLV Park Hang-seo tung vào sân để kiểm tra, trong đó Văn Hậu có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển sau 2 năm vắng bóng. Ba cầu thủ Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vừa bình phục chấn thương nên không được thầy Park đưa ra sân trong trận này.

 Ngày 3-6, lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thuộc bảng G sẽ trở lại, Việt Nam không thi đấu. Đến ngày 7-6 sẽ gặp Indonesia. 

Tin cùng chuyên mục