Đội tuyển Việt Nam được thưởng thêm 3 tỷ đồng

Dù thua 2-3 trước đội tuyển UAE nhưng các cầu thủ Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành chiếc vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất. Với việc lần đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này, LĐBĐ Việt Nam đã thưởng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng động viên toàn đội.

ĐT Việt Nam sẽ về nước vào ngày 16-6 và thực hiện cách ly tại TPHCM. Ảnh: ANH KHOA
ĐT Việt Nam sẽ về nước vào ngày 16-6 và thực hiện cách ly tại TPHCM. Ảnh: ANH KHOA

Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỷ đồng. Cụ thể, trận thắng Indonsia, đội tuyển được LĐBĐ Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp. Với chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐ Việt Nam và 1 tỷ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển. Tổng số tiền thưởng tính đến hiện nay là 8 tỷ đồng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào lúc 21g 40 ngày 16-6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7g30 ngày 17-6. Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TPHCM, đảm bảo các quy định về phòng dịch.

Trước đó vào cuối tháng 5, đội tuyển futsal Việt Nam sau khi giành vé dự VCK futsal World Cup 2021 cũng thực hiện cách ly 21 ngày tại một khách sạn ở quận 7, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục