Đội tuyển Việt Nam đủ quân số, chia hai nhóm rèn quân

Trong ngày đầu tiên có đủ quân số trong tay, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội tuyển Việt Nam chia thành hai nhóm tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund.

Đội tuyển Việt Nam đã đủ quân số tập luyện. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN
Đội tuyển Việt Nam đã đủ quân số tập luyện. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN

Cúp Quốc Gia 2022 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Hà Nội FC, tấm huy chương bạc thuộc về Bình Định. Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, nhóm các cầu thủ của hai đội đã lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund cũng như AFF Cup 2022.

Nhóm các cầu thủ này cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào chiều 28-11. Trong ngày đầu có đủ quân số trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã chia đội tuyển thành hai nhóm để tập luyện. Trong đó, các cầu thủ đã hội quân từ trước tiếp tục rèn chiến thuật cùng HLV thể lực Park Sung-gyun. Nhóm cầu thủ còn lại gồm thủ môn Văn Lâm, Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Tuấn Hải, Duy Mạnh, Tấn Tài, Đức Chinh tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young. Riêng Văn Quyết được tập cùng nhóm các cầu thủ cũ.
Sau khi tập giãn cơ cùng bác sĩ Choi, nhóm các cầu thủ này được yêu cầu vận động nhẹ nhàng để giải phóng sức ỳ. Tuy nhiên, nhóm các cầu thủ này mới chạy vận động được 2 vòng thì HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ vào nghỉ ngơi. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi và hạn chế những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Cũng trong buổi tập này, Tiến Linh hay Thanh Bình cũng đã tập luyện cùng các đồng đội sau những buổi phải tập riêng vì chấn thương.
Đội tuyển Việt Nam đủ quân số, chia hai nhóm rèn quân ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam còn 3 ngày chuẩn bị để đấu với Dortmund. ẢNH: HƯƠNG NGUYỄN
Buổi tập chiều 28-11 của đội tuyển Việt Nam kéo dài khoảng 90 phút. Theo kế hoạch, ngày 29-11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Lúc 17h cùng ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tham dự họp báo trước trận đấu với Dortmund.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 30-11 trên sân Mỹ Đình. Sau khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn.

Tin cùng chuyên mục