Đội tuyển Việt Nam đến UAE, bắt đầu đếm ngược thời gian

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã đến Dubai (UAE) vào đêm qua. Ra sân bay đón đội tuyển Việt Nam có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn cùng các cán bộ Đại sứ quán và một số CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại UAE. 

Các thành viên đội tuyển "nạp năng lượng" ngay khi về đến khách sạn
Các thành viên đội tuyển "nạp năng lượng" ngay khi về đến khách sạn

Hành trình tranh vé vào vòng loại sau cùng khu vực châu Á tiến đến VCK World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam chỉ còn tính từng ngày. Mục tiêu của đội là phấn đấu vượt qua vòng loại hai mà hiện tại đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, coi như là đang có quyền tự quyết. 

Do đội tuyển Việt Nam đến sớm hơn 7 ngày so lịch hoạt động chính thức của AFC, nên thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đóng quân tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế do VFF bố trí. Đội cũng sẽ bước vào tập luyện theo kế hoạch riêng đã được bộ phận tiền trạm của VFF làm việc và thống nhất với LĐBĐ UAE, căn cứ từ đề xuất của HLV trưởng. 

Lãnh đạo đại sứ quán Việt Nam tại UAE ra sân bay đón đội tuyển 

 Đến ngày 3-6, đội tuyển sẽ chuyển sang khách sạn do AFC sắp xếp cho các đội tuyển tham dự các trận đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Đây cũng là ngày thủ môn Văn Lâm bay từ Nhật Bản sang. 

 Sau 4 ngày tập luyện và cũng để thích nghi với thời tiết, điều chỉnh múi giờ, tối 31-5, đội sẽ có trận giao hữu cùng đội tuyển Jordan. Đây còn là trận quốc gia đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong gần 2 năm qua. 

Tin cùng chuyên mục