Đội tuyển Việt Nam đến Riyadh, sẵn sàng ra sân tập vào tối 28-8

Sau hành trình vất vả với 10 giờ bay, từ Hà Nội sang Doha (Qatar) rồi chuyển tiếp sang Saudi Arabia. Chiều 28-8, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Riyadh (Saudi Arabia) để chuẩn bị cho trận ra quân ở vòng loại cuối World Cup 2022 gặp đội chủ nhà.

Các cầu thủ tranh thủ ăn ngay khi về đến khách sạn
Các cầu thủ tranh thủ ăn ngay khi về đến khách sạn

Dù hành trình được xem là khá vất vả, nhưng so với các lần sang khu vực Tây Á thi đấu gần đây thì chuyến đi này không phải mất nhiều thời gian để nối chuyến. Đội rời sân bay Nội Bài vào rạng sáng 28-8, sau 6 giờ bay đã đến Doha (Qatar). Hơn 2 tiếng sau đã hoàn thành thủ tục cho chuyến bay từ Doha sang Riyadh trên chiếc chuyên cơ được LĐBĐ Saudi Arabia bố trí riêng cho đội tuyển thay vì chuyến bay thương mại như thông tin trước đó. Tại Doda, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng gia nhập đội tuyển sau chuyến bay từ Osaka tới Doha đêm qua. Đặng Văn Lâm có mặt tại sân bay trước đội tuyển khoảng 2 tiếng.

Chặng bay từ Doha tới Riyadh là chặng bay ngắn, nên cũng chỉ mất thêm hơn 1 giờ bay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại điểm đến và được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo. Sau khi đến nơi, toàn đội đã vận hành theo nguyên tắc “bong bóng an toàn” được đội chủ nhà áp dụng ngay tại sân bay theo quy định của AFC.

Đội tuyển Việt Nam được bố trí riêng 2 xe bus, 1 xe tải chở đồ và 1 xe van để phục vụ di chuyển nội địa. Đội đóng quân tại khách sạn Gardino nằm cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển. Đây là khách sạn mới đi vào hoạt động nên rất tiện nghi và sạch sẽ.

Cả đội cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR ngay sau khi về đến khách sạn. Sau khi có kết quả xét nghiệm và đảm bảo các yêu cầu về dịch tễ, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào 20 giờ tối cùng ngày (0h00 giờ ngày 29/8 theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục